Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Xem phim sex với bồ trong công ty

Tôi còn 4 ngày phép trước khi chuyển qua công ty mới và tất nhiên ngày nào cũng muốn gặp lại anh. Ngày đầu tiên tôi và anh xem phim sex mà nín thở, tối về anh nói thích tôi nhưng coi nhau như bạn. Ngày thứ 2 tôi vờ vào công ty giải quyết công việc còn tồn đọng và rủ anh ra uống cà phê, anh từ chối, tôi bảo anh đừng tàn nhẫn với tôi, tôi sẽ ngồi đấy, anh ra không cũng không sao. Chắc độ ương bướng cũng thuộc hàng thượng thừa nên cuối cùng anh cũng ra, anh ngồi cạnh tôi và thì thầm ngày mai đi xem phim và đừng trách anh tàn nhẫn.

Chúng tôi lại đi xem phim sex mặc dù phim chẳng có gì hay. Tuyệt nhiên không hề nắm tay hay làm gì trong rạp phim. Chúng tôi đi uống rượu, câu chuyện cởi mở hơn, và rồi là nụ hôn dài. Chấm dứt chương 1, chắc 2 đứa vẫn chưa hết duyên, anh chuyển qua làm chung công ty với tôi. Vài tháng sau anh đám cưới, dù biết trước việc này rất lâu rồi nhưng tôi cũng thấy đau nhói khi chính miệng anh nói với tôi. Tôi để tình cảm mình nằm sâu ở một góc tim.

Chồng tôi là người thành đạt, phong độ, thương vợ con, hiền lành, không có điểm gì chê ngoại trừ việc không có thời gian dành cho tôi. Mỗi khi buồn tôi nghĩ về anh, người không phải chồng tôi, như một cách thoát khỏi nỗi buồn và cân bằng lại cuộc sống. Chuyện lại bắt đầu khi trước một ngày kỷ niệm ngày cưới của anh, anh cho tôi biết là anh nhớ tôi, tình cảm bao lâu nay lại có cớ dậy sóng lần nữa. Và lần này tình cảm đi xa hơn là chúng tôi lại ngồi cạnh nhau, hít hơi thở nhau trong sự tỉnh táo và không có gì xa hơn nữa. Anh muốn nhưng tôi thì biết giới hạn là đâu.
Thời gian gần đây tôi có để ý thấy trong mục Tâm Sự cùa Vnexpress có nhiều vấn đề mà mấy chị đưa ra về việc mình ngoại tình "hoàn cảnh" hoặc biện minh cho hoàn cảnh của mình. Các bạn chỉ biết đến bản thân các bạn, thế còn người chồng của bạn, người cha của con bạn thì như thế nào. Đàn ông ngoại tình đã không thể chấp nhận, đàn bà ngoại tình còn kinh khủng hơn.

Các bạn có nhận thấy mình quá ích kỉ không khi chỉ biết tận hưởng cảm giác sung sướng của bản thân? Tôi là một người đàn ông 30 tuổi, cái tuổi chưa phải là già, nhưng nếu vợ tôi như các bạn thì làm ơn ra khỏi cuộc đời tôi đi, mặc dù tôi truyen sex yêu vợ tôi đến mấy. Lời khuyên chân thành gửi đến chị: chị nên giải thoát cho anh chồng của chị đi, đừng làm khổ anh ấy thêm nữa.

Cái sai trong mỗi con người chúng ta là luôn luôn biện hộ cho những hành động của mình. Cái vấn đề cốt lõi trong hôn nhân là các bạn hãy nghĩ về nhau một chút xíu, và hãy đặt trường hợp mình là đối phương thì mình có chấp nhận được những suy nghĩ hay những hành động như thế hay không? Rồi sau đó mình hãy làm cái việc mà mình định làm. Chúc bạn sáng suốt hơn trong từng suy nghĩ và hành động.
Thứ nhất, chị có vấn đề gì hoặc thứ 2 chồng chị có vấn đề gì đó hấp dẫn hơn là quan tâm chị. Hai vợ chồng nên ngồi lại với nhau để rõ ràng với nhau. Bất kỳ việc gì trái với đạo lý đều là sai cả và những lời giải thích cho những việc ấy đều là ngụy biện. Nói như vậy thì có người lại cho là chúng ta không hiện đại, văn minh khi cả thế giới đều đang sống thoáng.

Theo tôi biết ngay cả ở nước ngoài cho dù trong cuộc đời người ta trải qua nhiều mối tình, nhiều người tình nhưng khi trong một mối quan hệ họ cũng không chấp nhận có người thứ 3 trong mối quan hệ ấy. Bản chất con người là ích kỷ, nên dù ở đâu họ cũng không muốn bất kỳ cai gì của mình bị chia sẽ. Một vài lời chia sẻ để hiểu hơn về cuộc sống.
Đọc xong những dòng tâm sự của bạn tôi thích cách bạn hành xử với anh chàng đồng nghiệp. Bạn đã đọc bài thơ "Sao lòng" của tác giả Lâm Thị Mỹ Dạ chưa? Những phút say nắng như vậy sẽ làm cho bạn thấy yêu đời, yêu cuộc sống và càng có trách nhiệm với gia đình và chồng con hơn. Chúc b
Tôi đọc những dòng bạn viết mà thương cho chồng bạn nhiều lắm. Tôi khuyên bạn nên giữ hạnh phúc của mình đang có, tốt nhất nghỉ công ty đi, đó là giải pháp tốt nhất bây giờ. Người bạn trai của bạn không tốt lành gì đâu, nếu bạn cứ kè kè bên anh ta và anh ta biết bạn đang có tình cảm như vậy, tôi tin chắc sớm muộn hạnh phúc gia đình mà vợ chồng bạn vun vén bao lâu nay sẽ đổ vỡ. Chúc bạn sớm nhận ra.
Chị ơi, hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, hãy luôn là mình trước mọi hoàn cảnh. Đừng để lỡ dở mọi chuyện ra mà ân hận cả đời. Phụ nữ thì thiệt thòi nhiều lắm, chẳng ai được hoàn hảo cả đâu, nhưng chị có một gia đình với ông chồng như thế nhiều người phụ nữ khác mơ cũng không thấy. Chúc chị luôn sáng suốt.
Bạn nên tỉnh táo lại và nhìn nhận lại bản thân mình đi. Đừng sai lầm rồi lại mắc sai lầm rồi hối không kịp đâu. Khi họ đã có gia đình vợ con thì nên đừng dấn thân vào con đường tội lỗi và không lối thoát, đừng để một chút say lòng dẫn đến ân hận cả đời. Chúc bạn có lối đi đúng đắn.
Cũng không thể trách chị được vì chồng chị hờ hững. Nhưng chị à, chị hãy xác định mối quan hệ này trong vài năm nữa đi. Liệu chị mãi như thế này sao? Hãy lựa chọn cách thoát ra an toàn nhất. Chúc chị hạnh phúc.
Với những gì bạn nói về chồng của bạn thì anh ta chỉ có mỗi vấn đề là ít quan tâm đến bạn, nhưng bạn đã hiểu hết được tâm tư của anh ta chưa. Bạn là người quá ích kỷ, nếu bạn không dừng lại đúng lúc thì bạn sẽ mất đi tất cả.





truyen sec