Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

truyen sex phải lấy vợ giàu lắm tiền

Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ với chúng tôi câu chuyện này. Nó quà là có ích với tất cả mọi người nhất là trong tình hình rối ren và phức tạp của xã hội hiện nay. Lẫn trong số người tốt là một thành phần đông đảo của những kẻ xấu với vỏ bọc bên ngoài là hiền lành lương thiện, hoàn cảnh éo le là gia đình tan vỡ đang nuôi con. Bọn chúng đã lừa ko biết bao nhiêu phụ nữ nhẹ dạ cả tin, trong số các nạn nhân đó đã có tôi. Nhưng may mắn là tôi đã đọc được bài báo này của bạn và thêm một lần nữa tinh thần được mở mang sáng suốt hơn để nhìn nhận mọi sự việc. Tôi đã may mắn phát hiện kịp thời và tổng sỉ vả cho tên mất dạy ấy một bài học. Và cảm ơn bài báo mà cho đến giờ phút này tôi đã thực sự cảm thấy thảnh thơi và rất thoải mái khi nghĩ mình đã loại được một tên khốn nạn ra khỏi cuộc đời mình. Chúc cho người trong cuộc chúng ta sớm tìm thấy mọi điều tốt lành!
Xin được chia sẻ cùng bạn, theo mình nghĩ với 1 người đàn ông mà bạn thực sự yêu truyen sex như vậy mà anh ta lại làm vậy thì ko đáng để bạn dành tình yêu cho anh ta đâu, hãy quên anh ta đi và hãy sống 1 cuộc sống thật tốt và mình hi vọng 1 ngày ko xa bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình
Tôi đang sống cùng vợ và một cô con gái ngoan.Vợ tôi đang chuẩn bị sinh một bé trai.cuộc sống và điều kiện kinh tế của gia đình tôi cũng khá ổn định. Trước khi lấy vợ tôi cung ko bao giờ nghĩ mình sẽ lấy một người vợ có điều kiện kinh tế,bởi trong cuộc sống không bao giờ biết ngày mai sẽ ra sao bởi lẽ có rất nhiều người khi lấy nhau có điều kiện kinh tế.Nhưng sống trong một thời gian dài quá lạm dụng nhau về kinh tế, cuộc sống gia đình ko hạnh phúc kinh tế gia phim sex han quoc đình lại càng ngày càng kém.Tôi luôn tâm niệm là hạnh phúc là thứ quý giá nhất còn có nhiều tiền là sự phấn đấu của mỗi con người.Trước khi lập gia đình chúng tôi đâu có gì.chẳng dựa đươc gia đình nhà ngoại hay nhà nội nhưng vợ chồng tôi biết chia sẻ trong cuộc sống bây giờ tôi cũng có tất cả gia đình hạnh phúc. Tôi vừa đọc qua tâm sự của bạn mới thấy thật khinh bỉ những người đàn ông chỉ muốn tìm vợ có điềun kiện . Nếu lấy vợ có tiền mà không có tình yêu bạn cũng chẳng bao giờ có hạnh phúc. theo tôi những người đàn ông như bạn kể thì không tiếc làm gì hãy bỏ họ đi cho đỡ mệt bạn ah.....

Nguồn: truyện sex
truyen sec