Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

truyen sex bị chồng cũ đòi làm tình

Thực ra đây đéo phải là truyện sex đâu mà đây là tâm sự của một người đàn bà yếu đuối
3 lần tôi ly hôn và kết hôn lại với cậu ta vì tôi thương 2 đứa con gái của mình với cậu ta sẽ ra sao nếu không cha và cuộc đời sẽ rất tội nghiệp khi trưởng thành vì quá khứ của mẹ 2 đời chồng và 3 đứa con. Thế là tôi phải chịu đựng. Tiền của công ty cứ dần thâm sex hụt vì tôi xây nhà cho mẹ chồng và mở 3 cơ sở làm ăn mới. Tôi lúc đầu mở 3 cơ sở là CLB Bi Da và Cử tạ thể hình để cậu ta quản lý, nhưng cậu ta lại sang nhượng một cơ sở lại cho người bạn để lấy tiền tiêu xài nên tôi không để cậu ta đứng tên nữa mà một mình quản lý.

Vào thời điểm 2006, khủng hoảng kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp cũng gặp khó khăn theo. Công ty tôi cũng gặp khó khăn và chồng tôi đã tính chuyện ly hôn, chiếm tài sản. Một lần trong dịp mở thêm một câu lạc bộ cử tạ thể hình, tôi đã kêu thợ lắp một tivi treo tường và dàn âm thanh tốt hơn cho CLB, thế là cậu ta đã đánh chửi tôi vì tội vượt quyền.
Chị quá nhu nhược. Đừng bao giờ lấy con cái ra để biện minh cho sự nhu nhược của mình. Nhân đây tôi muốn nói với tất cả chị em phụ nữ rằng: cuộc sống của mình nếu mình muốn dành cho con cái thì trước hết mình phải sống vì mình đã. Nếu bản thân chị em tự bảo vệ được mình thì mới bảo vệ được con cái.

Các chị hãy nghĩ để con cái sống trong gia đình bạo hành như vậy thì con cái sẽ lớn lên như thế nào. Thà như nó không có bố, nhưng nhất định không để cho nó có một người bố không phải là con người. Hãy tự cứu mình.
Theo tôi thì chị nên nói ra cho cô gái đó biết về người mà cô ta chuẩn bị cưới. Việc quyết định vẫn là của cô gái kia thôi. Nhưng cô ấy có quyền biết sự thật. Chị nên ghi nhớ những gì mà hắn đã làm với mình và gia đình. Đừng để thêm người phụ nữ nào phải khổ về một kẻ vũ phu như hắn!
Tôi không hiểu nổi chị, có trình độ, có khả năng truyen sex lãnh đạo, sống và nuôi 1 ông chồng dã man, chỉ ăn bám vợ, vậy mà cũng sống được, làm ra tiền thì sống cho sướng, sao phải khổ vậy. Tôi không muốn đọc hết tâm sự của chị, chị nên chấm dứt sớm và chọn cuộc sống riêng, đừng có yêu hay lấy ai nữa.
Chào chị Thủy, tôi đọc tâm sự của chị, không thấy thương chị nhiều mà chỉ bất mãn cho chị , là người chủ động kinh tế, giám đốc 2 công ty như chị mà để tan nát như vậy thì chị quá dở. Một lần đổ vỡ là phải khôn ra, học hỏi nhiều hơn, đằng này chị lại đi vào con đường tối tăm hơn.

Chị bảo chị hàn gắn 3 lần vì con nhưng tôi nghĩ là vì chị cần con người anh ta, có nghe chị nhắc anh ta thương con đâu, mà một người bố thương con thì đã không như vậy. Chị hãy thực sự vì con mình đi. Còn thực lòng chị phá đám anh ta để giúp người khác không đau khổ thì làm, còn nếu ấm ức thì không nên, để anh ta yên thì chị cũng yên. Vậy chứ có thể anh ta sẽ gặp người khác cao cơ hơn anh ta va anh ta sẽ ổn. Chúc chị bình an tâm hồn.

Chị nên sống vì mình và các con hơn bận tâm về chồng cũ và cô gái sắp kết hôn kia. Mục đích "phá đám" của chị vì tội nghiệp cô gái kia? Biết đâu anh ấy thay đổi và tốt với cô gái kia thì sao. Họ đến với nhau là tự nguyện, đủ lớn và đủ thời gian tìm hiểu để đưa ra quyết định quan trọng của cuộc đời họ. Thôi thì kệ họ.

Nhưng nếu chị cứ tiếp tục phá đám vì căm tức anh ấy đã đối xử tệ bạc với chị thì chẳng những chị không được gì mà còn gánh thêm phiền muộn. Trường hợp tệ hơn, nếu chị phá anh ấy nhiều lần, cùng đường, anh ấy quay lại "ăn thua đủ" với chị, chị mệt thêm.

Sắp tới, chị nên quan tâm đến việc lấy lại tài sản mà lẽ ra nó thuộc về chị và các con (nếu có thể), hoặc là làm rõ trách nhiệm chu cấp của anh ấy với con. Còn nếu không được thì thôi bỏ đi chị ơi! Con người đó không đáng để chị bận tâm. Chị gác lại quá khứ và hướng đến tương lai để sống tốt vì các con. Người xấu trước sau gì cũng gặp quả báo.
Chị là người thành đạt, nhưng trong chuyện tình cảm, hôn nhân chị lại tỏ ra quá kém cỏi. Vợ chồng giận nhau thì chị tự hành hạ mình và sinh ra bệnh làm khổ mình. Sau đó kết hôn với một người đàn ông tồi tệ, anh ta đã được chị cưu mang, nhưng sau đó thì anh ta luôn hành hạ và đánh đập chị một cách dã man, không chịu làm ăn lại còn ăn chơi, gái gú.

Anh ta là đàn ông tồi tệ, càng tồi tệ hơn khi thường xuyên đánh đập vợ mình. Tôi khuyên chị không nên xen vào chuyện của anh ta làm gì, cũng không cần thông báo cho cô gái ngoài HP kia. Điều tốt nhất chị cần làm là quan tâm tốt cho cuộc sống của chị và các con. Hy vong chị sẽ không còn những lựa chọn sai và khiến mình phải khổ thêm.
Bạn là một người phụ nữ chịu đựng và giỏi giang. Bạn nhận biết tất cả những điều đúng đắn trong cuộc sống và cả những sai lầm mắc phải. Khó truyen sex khăn và đau khổ của bạn đã qua lâu rồi nhưng bạn chưa hề rũ bỏ nó.

Bạn mang theo những đau khổ, hận thù và cuối cùng là sự dằn vặt tâm hồn bạn. Đã đến lúc bạn nên sống cho bản thân mình và những người bạn yêu thương. Cuộc sống ngắn ngủi này đáng dành cho những điều như vậy. Hãy giữ cho lòng thanh thản. Mọi việc khác cứ để thuận theo tự nhiên. Ác giả ác báo.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm đọc câu truyen sex này nhé  http://truyen-sex-sec.blogspot.com/

truyen sec