Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

truyen sex làm đàn bà giả

Thật sự, đọc xong bài viết truyen sex của bạn mình thấy rất vui, vì một con người có nghị lực, mình là bạn gái nhưng mà luôn tôn trọng mỗi cá nhân dù là thế giới thứ mấy nữa... đều có cách sống riêng cả.... hãy cố gắng, hạnh phcú sẽ đến với những ai tin vào nó... love you so much...!
Lắng nghe trái tim một lần nhé chị..khi đọc em cảm giác đk rằng c và cô gái ấy..đang cùng nhau trốn chạy, hãy sống cho bản thân ta một lần..hãy iu thương thật sự dù ngày mai nó ra sao..đừng sống và để ngày sau là hối hận muộn màng, chị hãy nói hết nỗi lòng cho người đó nghe nhé một lần thôi "tôi xin có em" rồi cuộc đời cũng là một vở kịch
Khi đọc bài viết của bạn mình thấy xúc động, vì bạn có đủ dũng cảm để giữ những điều thầm kín cho riêng mình để cho người bạn và gia đình bạn truyen sex hay được hạnh phúc. Mình biết bạn rất buồn nhưng rất làm như vậy bạn nhé chúng ta điều là những người phụ nữ, tạo hóa bạn cho ta chức năng làm vợ và làm mẹ, bạn hãy cố vượt qua chính mình khi có con bạn sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn.
Bạn đã nói đúng, các bạn đã đủ thiệt thòi rồi. nhưng những người có suy nghĩ như bạn thì ít lắm. cố lên nhé. chúc bạn hạnh phúc.Bài viết của bạn thật ý nghĩa. Nhiều cái ta phải chấp nhận hy sinh, mình ta đau còn hơn để những người ta yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ. Tôi đã đọc bài của bạn, tôi rất thông cảm. Và chắc rằng mọi người rất thông cảm và hiểu bạn. 
Chúc bạn luôn thánh công và hạnh phúc nhé.
truyen sec