Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Truyện xxx đụ gái mỹ sướng lắm

Gái Mĩ nếu thích là cạ, là ôm hôn và cả đụ luôn, vội khi cần vội, chậm khi cần chậm, và sau khi đụ một lần không có nghĩa là cô ta sẽ cho đụ dài dài, và quan trọng nhất phải nhớ là cô ta không bao giờ thích nhắc lại chuyện đụ một đêm với you. Không nên giở trò đe dọa như quen làm với gái Việt sợ gia đình, thanh danh, giữ tiếng "không dâm" và còn "trinh" để còn lấy chồng... ngon!

Những dịp lễ Christmas, cuối năm hay party, sinh nhật, là những cơ hội tốt nên tôi ừ hết, tiếc gì vài đóng góp hay món quà vì có thể... lời nhiều hơn. Mỗi khi đi dự là tôi tận dụng, uống đến khi hơi bắt đầu say và bắt đầu có hứng... tà dâm thì ngưng để còn tỉnh trí mà làm ăn chớ! Nói vậy chứ tôi cũng ngây thơ nhất là mấy năm đầu ở xứ người. Gái Mỹ trẻ cũng như nạ dòng đứng cạ vú vô lưng mà lũi đi, hoặc bị... hôn môi mà cứ ngậm chặt sợ dính... nước miếng hay lây bệnh... cúm, v.v.

Gái Mỹ đầu tiên tôi được đụ là cô thư ký phòng bên cạnh. Tuần rồi, tôi đang làm photocopy thì cô ta đứng gần nói đêm nay sau giờ làm tôi có rảnh đi dự party sinh nhật cô ta. Nghe nói sinh nhật, tôi bèn cười chúc "happy birthday" và cô ta nhún nhẩy đưa mặt lên chờ đợi. Tôi thinh thích, bèn hôn lên hai bên má, cô ta lại đưa miệng ra chờ đợi nữa, thế là tôi hôn môi luôn thì bị thình lình cô ta húp lấy lưỡi rồi nút. Helen, tên cô ta, bắt đầu rên, tôi sợ quá bèn hẹn tối nay cho qua vì tôi đã có hẹn với cô em họ xa dẫn đi shopping, không ngờ Helen cho địa chỉ nhà hàng và hẹn nếu không đến là cô ta sẽ... ngồi chờ! Thế cho nên tôi shopping lấy lệ với cô em họ rồi phóng xe như bay đến quán rượu Helen chờ. Thấy tôi đang tìm, Helen chạy đến ôm chặt tôi, thưởng tôi một nụ hôn nồng cháy:
- Biết thế nào you cũng đến!
- Happy birthay, Helen!
Tôi nói không ra hơi vì cô nàng cứ thọc lưỡi đòi tôi nút. OK, cho mày chết. Tôi nút lại và lợi dụng ôm mông sát vô người tôi. Rồi hai chai bia, rồi vài điệu nhảy disco, tôi rủ Helen ra ngoài cho thoáng thì nàng rủ về phòng nàng ở thuê. Vô tới phòng cửa đóng ập lại là nàng Mỹ nõn nà ôm tôi chặt cứng:
- I want you!
- OK, me too!
Nàng cỡi áo quần rồi kéo tôi vô phòng tắm. Tôi xoa xà bông và dĩ nhiên lợi dụng thoa bóp khắp người cô nàng: vú, mông, lồn. Helen leo lên bồn tắm chạng háng cho tôi rửa khắp trong ngoài cái lồn tổ chảng; người to ngang thì dĩ nhiên cái lồn phải tương ứng theo. Tôi liếm mu lồn, mép lồn, thọc cả lưỡi vô lỗ lồn luôn, mỗi khi lưỡi tôi chà lên hột le thì cô ta rên lớn tiếng và hét nói tục tĩu. Tôi từng dụ được một em người Việt hồi high school cho xoa nắn và thọc lồn, thì lồn gái Việt nhỏ hơn nhiều, hai mép lồn cũng nhỏ mà cái lỗ lồn cũng bỏ vô ba ngón tay là tối đa. Con Mỹ này bỏ tôi cả bàn tay vẫn vào lọt, và lồn nó có mép trong mép ngoài rõ ràng: mép trong thì rịn khí trắng, mép ngoài thì lồng lồn lởm chởm, được cái là màu nâu hung hung đỏ; mà cái vùng tam giác âm hộ cũng dài kích thước, kéo xuống tận sát hậu môn luôn, hai lỗ cách nhau chỉ có vài ly. Không biết con này chơi bao nhiêu thằng rồi mà lồn rộng như vậy. Thôi thì kệ mẹ nó, nó cho xài thì cứ vọc lồn nó cho đã! (sex)

Sau đó nó tắm cho tôi, chà xát khắp người, vừa sục cặc vừa rên hít như đang chảy máu tay vậy, con Mỹ dâm đến cả lỗ đít nó cu4ng cho một ngón tay vào, tôi có cảm giác lâng lâng chứ không đau như mấy thằng bạn chó đẻ tả cảnh bị trai chơi! Rồi vô giường ngủ, khá rộng so với cái giường thủy thủ của độc thân như tôi. Lại liếm mút. Công nhận da nó mịn hơn người Việt nhiều, tôi cứ dụi mặt vào làm nó cười nứt nẻ! Nó nút cặc tôi thật điệu nghệ, miệng lưỡi nó như đã quen nghề!
- Fuck me!
Nghe nó nói như ra lệnh, tôi hiểu đã đến giờ nó muốn đụ rồi! Nó chổng đít cho tôi đút cặc vô lỗ lồn đang mở rộng... miệng chờ. Tôi nắc, nó ấn lùi, cơ lồn nó bóp chặt thằng nhỏ tôi theo nhịp nhún nhẩy. Có lẽ lồn nó bự nên tôi đụ cả 20 phút vẫn chưa muốn xuất tinh dù tôi có vài cơn sướng đã cảm được. Helen quay người, nằm ngữa ra, bỏ một chân thỏng xuống bên giường, háng banh rộng ra rồi bảo tôi đút cặc chơi tiếp mà phải một chân đứng dưới sàn nhà một chân trên giường. Rõ là nó kinh nghiệm thật, vì ở thế đứng đó tôi nhún mạnh và sát lồn nó hơn nên chỉ vài cú nắc là nó đã reo lên "OK... OK, I do,... I do" và năm phút sau là tôi xuất tinh. Nó nói cứ cho vô lồn nó, nó uống thuốc ngừa. Mẹ nó, chắc con này chơi trai nhiều hay sao mà chuẩn bị đủ cả! Nó vuốt tóc tôi, nói "you good, good". Tôi liếm ngực, liếm cổ nó rồi lăn quay ra ngủ. Chừng nửa tiếng Helen đánh thức tôi dậy bằng cách bú cặc tôi cương cứng trở lại rồi ngồi lên người tôi mà nhún, nhún rồi xoay người, khi đưa lưng vô mặt tôi là cú nhún đó đáng đồng tiền nhất vì làm tôi choáng váng mặt mày, vì cảnh cái lồn Mỹ từ mu lồn đầy lông của nó đi xuống hai mép lồn húp chặt con cặc thằng Việt Nam thọc ra thọc vào làm tôi đã con mắt, hai cái vú thì lòng thòng lỏng thỏng từ đằng xa: cảnh tượng dâm dật thật tuyệt vời! Bàn tọa của nó to nhưng cũng là cảnh đáng nhìn! Vài lần cặc thằng nhỏ rớt ra thì nó... lượm lại bỏ vô lỗ lồn nhầy nhụa rồi nhún tiếp!

Khoảng mười giờ Helen nhìn đồng hồ rồi hôn bảo tôi về đi vì kép ở chung của em đi làm sắp về. Tôi thòm thèm bóp vú với nựng lồn, nhưng đành phải nghe lệnh Mẽo! Con Mẽo to gan thật, dám đem "trai" về nhà làm trò con heo. Hay vậy thì biết vậy thôi!

Hôm sau vào sở gặp em "Hi", em không nhìn lại, chỉ "Hi" lí nhí trong miệng. Chiều tan sở, tôi tìm cách rủ em đi uống nước, em ừ liền. Nhưng ở quán rượu em chấm thằng thanh niên ngồi phía xéo, lúc đi nhà tiểu về đi ngang hẹn hò gì đó (tôi đoán) mà nó nói tôi khoảng 9 giờ tối ghé nhà nó. Tôi lang thang mơ tưởng sẽ được đụ gái Mỹ lần nữa, nhưng khi bấm chuông appartment phòng nó, nó ra mở hé cửa nói hẹn tôi bữa khác. Tôi nhìn thoáng thấy thằng Mỹ kia còn ở trong phòng khách, nên hiểu liền, và ra đi... không một lời tạm biệt! Dĩ nhiên tự ái dân tộc tôi lớn lắm, nên sau đó tôi không thèm "Hi" nó nữa và ừ hử cho qua loa lịch sự khi nào em Mỹ hỏi thăm. Tôi về Việt Nam tìm vợ, mất vài ngàn đô và vài chuyến đi đi về về là có cái lồn nội hóa để đâm thọc mỗi đêm! Hiện tôi đang sống rất hạnh phúc với vợ tôi, tôi đụ thả dàn, trong nhà chỉ có 2 vợ chồng, em lại thuộc loại gái tân tiến thời Internet nên thích đọc truyện người lớn và thử hết kiểu cách các truyện kể làm sao làm sao cho sướng. Em làm nghề nail nên có nhiều chuyện về đụ địt hấp dẫn về kể cho tôi nghe, chuyện khách cũng có mà chuyện người làm chung cũng có.

Helen tình cờ gặp tụi tôi ở Chinatown, nó "hi" và ôm hôn tôi khá chặt làm vợ tôi nổi khùng khi về nhà. Tối đó nó không cho tôi đụng vào người, tôi có dở trò dê trần truồng đem cặc đi diễn hành và cả bỏ vô tay nó cương cứng ngon lành như vậy mà nó cũng hất ra! Cuối cùng nó ra điều kiện kể lại quá khứ của tôi với Helen rồi nó mới cho tôi đụ. Tôi mừng hết cỡ kể tùm lum tà la nhưng những chi tiết hấp dẫn nhất, tôi đâu ngu gì đi kể. Vợ tôi nghe xong cũng chưa hết nghi ngờ nhưng đã lỡ hứa đành phải cho tôi liếm lồn và đụ. Hành hạ tôi phải nứng... khô khá lâu do đó khi được đút con cặc vô lồn đầy dâm khí của em rồi là tôi nắc không ngừng đến xuất tinh luôn, lúc đó mới cảm thấy rát cặc. Con vợ tôi thở hụt hơi tay chân dừ duỗi như người hết xí quách vậy mà còn hỏi móc:
- Anh nghĩ đến con Helen hay sao mà đụ em ác độc quá vậy hả?
- Không biết ơn mà lại gây oán đi nghen?
Tôi cười trừ chối bai bãi nhưng trong đầu tôi là cái lồn tổ bố của Helen cứ như khiêu khích tôi đâm và nắc cho mạnh cho đụng đến cái tử cung:
- Bậy nà! Em nhiều chuyện cứ bắt anh nhịn chờ đó thôi!

Có vợ vậy mà tôi vẫn thòm thèm gái Mỹ. Một bận khác có con Mary mới vô làm trong sở đậu xe sao đó mà sát cột building đậu xe nhích tới nhích lui hoài mà dè xe cứ sát cột thay vì xa ra. Thấy tôi, nó gọi nhờ giúp. Tôi leo lên, nó nhổm người cho tôi ngồi vào rồi ngồi lên người tôi. Tôi không ngờ chuyện xảy ra như vậy, vì khi xe lùi hẳn được rồi thì tôi chào để leo ra thì Mary ấn mông xuống con cặc đang cương lên của tôi vì đụng chạm truyen sec và mùi dầu thơm của nó. Dĩ nhiên tôi đâu ngu gì mà không lợi dụng luồn tay vào trong áo bóp vú và ấn đầu vú. Thế là em chịu đèn rủ tôi về nhà. Mỗi đứa một xe chạy hơi nhanh, làm như mong nuốt hết con đường về nhà em. Vô appartment em là diễn tiến bình thường như mọi người đã biết. Khác là em Mary muốn đụ liền khỏi tắm và em bắt tôi chơi bao mà em có sẵn trong hộc bàn đầu giường ngủ. Gái Mỹ có khác, lúc nào cũng stand by đụ! Lồn em nóng hổi và dâm thủy ra đầy nhưng tôi không liếm vì nghi là hôi hám cả ngày làm việc chưa rửa ráy. Em dâm quá, chỉ muốn được đút cặc đụ cho nhanh. Thỏa mãn xong em đi tắm còn tôi bỏ về sợ vợ đợi cơm. Mà hôm nay vợ tôi khác thường, vô nhà đã thấy mặc áo ngủ mỏng lét thấy cả chùm lông lồn và hai đầu vú. Tôi đang thay đồ là cô ả đã vô tới thọc tay trong quần boxer tôi nắm con cặc rồi sục lia lịa và đưa tay hửi. Mặt nó tồi xầm lại:
- Anh mới đụ con nào mà sao có mùi gì khác thường ngày vậy?
- Lại nói bậy, cả ngày dơ anh chưa đi rửa!
- Dơ thì dơ nhưng sao lại có mùi hăng hăng. Mùi này phải là mùi nước lồn con Mẽo nào đây! Lại con Helen bữa trước chứ gì? Hèn chi gặp mà ôm nhau cứng như... như... vợ chồng cũ không rủ cũng đến!!!
- Tầm bậy nà!
- Cho tôi số phone để tôi hỏi nó, anh dám không?
- Vợ anh à, ở xứ này không ai đi hỏi mấy chuyện đời tư đó đâu em à! Còn em, làm gì mà... "chuổng cời" sẵn chờ anh vậy, ai làm cho nứng chứ gì? Ai ? Thằng chó nào?
- Thôi đi, đừng đánh trống lãng cha nội!
Tôi được thể ôm cứng lấy con vợ, con cặc làm như nứng sẵn, chạy tọt vô lỗ lồn ướt nhẹp của con vợ. Tôi ôm vợ để lên bàn ăn rồi nắc, lần này cũng nắc cho chết bỏ, một lần liên tục không ngừng nghĩ! Con vợ tôi rên "sướng! sướng à anh! à anh, à anh! ". Tôi rút cặc ra sau khi xuất tinh thì miệng lồn ả đầy nước khí trắng, trào ra cả hai bên bẹng háng. Mà tôi cũng cực sướng, vài giọt rớt thêm xuống sàn nhà! Nhìn lại thì tô canh vợ tôi dọn sẵn cũng trào lênh láng cả mặt bàn.
- Em chờ thằng nào, bây giờ nói nghe thử!
- Thì thằng chồng chó má dâm dục chứ còn thằng nào!

Nói xong, con vợ đa tình của tôi cười trừ! Tối đến ngồi xem TV, vợ tôi mới kể rằng hồi chiều vô phòng đưa tiền cho bà chủ thì thấy bả đang đụ với một thằng người làm lông lá đầy người - má thằng Hùng gốc chà-và như cô ca sĩ Lâm Thúy Vân, nên lông lá khá rậm. Bà chủ trần truồng ngồi trên bàn đếm tiền, hai chân đặt lên vai thằng Hùng mắt thì nhắm nên không biết vợ tôi vào đến nơi. Thằng Hùng đứng nhét cặc đụ năm cái là rút ra chà lên mép lồn bà chủ rồi lại nhét vô đụ tiếp, miệng nó thì bú vú, nắc cú nào thì bà chủ rên "chết tao, sướng tao", "chết tao, sướng tao". Hai mông và đùi thằng Hùng rậm rạp đầy lông. Lần đầu vợ tôi nhìn thấy người nhiều lông lá nên thèm quá lên cơn nứng bất tử, vô phòng tiểu xoa thọc lồn ra khí trăng cả hai ba lần, về đến nhà cứ muốn leo lên tôi bắt đụ liền nhưng tôi chưa về nên nàng có giờ nấu ăn và thay truyen nguoi lon áo mỏng để mà dụ khị tôi! Trong khi đó thì tôi đang đụ con Mary. Cuối cùng tôi vẫn giữ được tròn... danh giá, đụ gái Mỹ mà vợ tôi không biết gì! Còn vợ tôi thì từ ngày đó tôi cứ theo dõi nàng có đụ thằng Hùng nhiều lông chưa, cứ hỏi hoài khiến nàng có bữa cáu:
- Ông mà cứ ghen ba láp là có ngày tui cũng dám cho nó đụ lắm, cho ông ghen luôn cho đáng!
- Bậy nà, anh muốn biết cặc thằng Hùng chà-và đen hay trắng, khi nào nhìn thấy thì cho anh biết là cũng được rồi!
- Vậy thì tôi sẽ cho nó đụ mới nhìn thấy cặc nó màu gì để kể cho ông nghe, ông chịu... hông ?
- Bậy nà! Bậy nà! Thôi anh hứa không ghẹo em nữa!

Nhưng ma giáo như... tôi thì rảnh rổi đâm ra... vi bất thiện, bèn nghĩ ra kế dụ đụ cho được... bà chủ. Ngày đó cũng không xa gì. Biết bả ham đụ, tôi có dịp là rỉ tai nói tôi đã nhìn thấy bả đụ thằng Hùng. Bả chủ tiệm nail của vợ tôi giật mình nói không tin.
- Mày chỉ xạo!
- Ừ, tôi xạo mà tôi còn thấy thằng đó cặc đen thui mà lông lá đầy mông đầy đùi! Còn bà, vú bà xệ còn lồn bà thì chỉ có vài sợi lông! Có đúng chưa?
- Mà có đúng thì đã sao? Mày làm gì con này?
- Cho tui... đụ một cú tui sẽ giữ kín chuyện cho bà, OK ?
Không ngờ bả ừ liền và chiều đó bảo vợ tôi giữ tiệm cho bả để bả đi "công chiện". Bả lái xe đi "công chiện" đến nhà tôi sau khi hẹn qua cell phone. Tôi ra lệnh bảo bả đi tắm cho hết... lông thằng Hùng rồi tôi sẽ đụ. Tôi cũng vào tắm theo và bóp lồn bóp vú bà chủ sướng đến rên xiết và bả cứ chạng háng cho tôi thọc mấy ngón tay rồi đút cặc vào như đụ heo nái. Bả vừa rên vừa choàng tay ra sau ôm mông tôi kéo vào! Bả thở hồng hộc như heo thật, già cũng trên 40 rồi mà dâm không thua gì vợ tôi mới ngoài 20. Bà chủ nói vô xa lông đụ mới đã, tôi thì kéo bả vô phòng ngủ luôn. Bả bú cặc thiện nghệ hơn cả vợ tôi là người ít thích bú cặc, có khi bắt tôi rửa đi rửa lại hai ba lần mới chịu bỏ miệng vô bú. Kiểu này là nhiều tên làm nail đã phải đưa cặc cho bả bú nút rồi đây!
- Bà chủ nghề bú cặc thật đó nghe bà chủ! Có phải ông chủ dạy bà không vậy?
- Tao không biết,... ư... từ gần 40 tuổi tao mới biết bú cặc là sướng, trước đó ổng có bắt tao mấy lần nhưng tao ọ oẹ nôn nên ổng không ép tao bú. Nói ít hiểu nhiều nghe mẩy?

Miệng bả rộng, ngậm nguyên cả con cặc, tay xoa hai hòn dái rồi đưa mũi hôn hít. Tôi đè bả xuống giường rồi đút cặc vô lồn và nắc như hai lần nắc vợ tôi vì cực nứng, không ngưng thở và ấn sát miệng lồn không cho rớt cặc ra. Hai vú bà chủ nhễ nhại lắc lư mạnh tôi cứ nắc tàn nhẫn không thương tiếc. Và tinh trùng ra khá nhiều, lồn bà chủ hút một phần, bả bỏ cặc vô miệng hút hết phần còn lại. Tôi khi không khai chuyện gái Mỹ:
- Bà biết đụ bà tôi nhớ đến ai không?
- Làm sao tui biết? Vợ mày thì chắc là không rồi vì nó nhỏ con. Hay con mẹ Sáu làm cuối tuần?
- Hổng phải! Con mẹ Sáu lồn ra sao làm sao tui biết được! Tui nhớ đến con Helen làm chung sở với tui!
- Vậy là thằng mày ngoại tình với Mỹ luôn đó hén? Mà đen hay trắng?
- Trắng chứ! Con đó nhỏ tuổi mà mập thịt như bà vậy đó! Mà bà đừng kể với con vợ tui đó nghe chưa? Hồi trước khi lấy vợ lận! Sau đó thì chỉ có với bà hôm nay lần đầu là tui ngoại tình thôi đó nghen? Mông với lỗ lồn bà to không thua gì con Helen!
- Mày đụ nó có sướng không mà bỏ nó đi lấy vợ Việt Nam? Tao nghe nói lồn tụi Mỹ cặc ba thằng Việt Nam vô một lúc cũng còn vừa!
- Bậy nà! Tui chưa thấy, nhưng đụ nó cũng sướng như đụ bà vậy, nghe bà! Lồn rộng có cái lợi điểm của lồn rộng, nếu không sao người ta nói... rồng lộn? Mầ rồng của bà lộn mấy thằng con trai rồi đó bà?
- Bỏ qua đi Tám. Mày thích đụ tao thì mình tà tà xáp lại đụ nữa nghe mậy!? Mày nói làm tao nứng thèm lại rồi nè, đưa cặc cho tao bú nữa coi!
Bà chủ chơi trò 69, tôi úp mặt vô lồn bả thì thấy cũng khá thơm, chắc ăn toàn nhà hàng nên nước lồn cũng nhẹ mùi. Tôi cắn hột le làm bà ta nẩy người la oé oé! Nhìn kỹ thì lồn bà ta có xệ, mu lồn hơi nhão nên khi úp hạ bộ lên mặt tôi, làm chảy mu lồn, mép lồn và cả... nước nhớt! Lần này bà chủ ngồi lên người tôi, nhét cặc vô rồi nắc, rồi nhún, nâng cao cho thấy cả mép lẫn mu và lông lá, đè xuống ấn cặc vô thì đầu cặc tôi hơi nóng, chắc tử cung bả cạn?
Bà chủ chơi cha nên hút hết tinh trùng tôi hai bận. Tối đến dĩ nhiên tôi làm lơ với vợ, xoay người ngủ cứ bị bả nắm cặc vọc lai rai mà thằng nhỏ mất dạy không chịu cương. Bả khóc hu hu hỏi
- Lại đụ con nào nữa rồi mà làm lơ với tui?
Tôi vờ hỏi lại:
- Còn em, đi làm thêm cho bà chủ không mệt sao mà đòi đụ? Hay là lại thấy thằng Hùng đụ bà chủ?
- Anh chỉ tài bậy! Hùng hôm nay coi bộ buồn, em cũng hổng biết tại sao!
- Sao em không dỗ nó... tí?
- Anh bậy bạ, em không chơi với anh nữa à nghen?
- Không chơi với tui, vậy chứ bà muốn chơi với ai?
- Anh nói làm như tui hư lắm. Tui biết, có người cứ ra bộ hiền nhưng gái Mỹ gái ta gì cũng biết hết, vậy đó!
- Bà nói ai vậy? Thôi ngủ đi cưng, mai anh hết mệt, anh đụ sáng, OK ?
Nghe hứa, vợ tôi quàng tay ôm vai tôi rồi ngủ ngon như một người vợ hiền thục!
truyen sec