Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

Truyện sex tôi đã địt được Yến Nhi

Hai đùi em khép chặt hơn nữa em há hốc thở dốc thật mạnh tôi tăng tốc lưỡi ra vào âm hộ nhanh hơn nữa nhanh hơn mông em hẩy lên nhanh hơn mạnh hơn

Được phân công đi thực tập tại Phòng Kế Hoạch – Kinh Doanh một Cty chế biến thực phẩm, tôi được giáo viên hướng dẫn đưa tới Cty và gặp bà phó phòng để nhận nhiệm vụ. Đề tài của tôi là “Nghiên cứu hệ thống cân đối nhập xuất nguyên vật liệu”. Cảm giác ngày đầu tiên “đi làm” thật là lạ : nôn nao, bỡ ngỡ, hứng thú … nhìn ai trong Cty cũng thấy nghiêm túc, oai phong …

Sau vài ngày làm quen, tôi được biết ngoài tôi ra, còn có một sinh viên thực tập nữa : đó là Yến Nhi. Nhi vào trước tôi 5 ngày, và thực tập về Công nghệ thông tin. Vì cùng trang lứa ngoài 20 tuổi và cùng mục đích, nên hai chúng tôi tỏ ra rất thân nhau. Cũng vì trong phòng, không ai cùng tuổi với chúng tôi cả, tất cả đều trên 30, ông trưởng phòng thì khoảng 40 với khuôn mặt lúc nào cũng khó đăm đăm …

Sau tuần đầu, mọi cảm giác hứng thú, hăng say với công việc của cả hai chúng tôi đã biến mất. Chúng tôi thật sự hụt hẫng khi đối mặt với một sự thật phũ phàng: Cty không muốn chúng tôi xía mũi vào công chuyện làm ăn của họ, họ nhận chúng tôi vào thực tập chẳng qua là chuyện chẳng đặng đừng. Bà phó phòng kêu cả hai chúng tôi lên và phán : “Hai em cứ ngồi chơi, chả cần làm gì đâu … gần hết kỳ thực tập thì chị đưa tài liệu cho mà copy … bảo đảm điểm cao … hehehe …” Thế là xong, cả hai chúng tôi ngao ngán, vì phải trải qua những hai tháng “thực tập” chết tiệt : sáng vào Cty - đọc báo – xem các tài liệu “vô bổ” của Cty - đọc báo – chơi carô - lướt internet (nếu máy rãnh) – ăn trưa – nghĩ ngơi – chơi ca rô - lướt internet - … - ra về !!!

Nhưng nhờ vậy, cả hai chúng tôi càng ngày càng thân nhau hơn vì đồng cảm với nhau. Không có việc gì làm, tôi càng để ý Nhi nhiều hơn, và càng ngày càng nhận ra những nét hấp dẫn, bốc lữa của thân hình của em ẩn dấu sau những lớp vải mong manh … Hình như Nhi cũng nhận ra điều đó, nên càng chăm chút vẻ bề ngoài hơn … Có hôm em mặc áo quá mỏng làm tôi như đứng tim khi nhìn thấy gần như toàn bộ đôi gò của em căng cứng tràn đầy nhựa sống nép mình khó khăn trong cặp bra chật chội … Những hôm đó, tôi chơi carô mà đầu óc để đâu đâu … có lúc cả bốn mắt của hai đứa nhìn nhau, tôi lúng túng còn em thì cười tinh quái … Đó thật sự là những rung động đầu đời …

Mấy hôm nay, trong phòng vui hẳn lên vì sắp có đám cưới của chị Cúc. Chị đã ngoài 30, nên “dớt” được ông chồng thì mừng hết lớn. Cả hai chúng tôi cũng được mời dự đám cưới của chị. Đám cưới vào trưa ngày chủ nhật …

Vì ngày chủ nhật Nhi không có xe, nên tôi phải đến để chở em đi. Nhi trông thật lộng lẫy và sang trọng trong bộ váy ngắn, tay trần … Em trang điểm thật nhẹ nhàng, tóc thắt bím trông thật trẻ trung sôi nổi … Em mạnh dạn ngồi lên xe và ôm nhẹ hông tôi … Trông chúng tôi thật hạnh phúc như cặp tình nhân thứ thiệt …


*
*   *
Đám cưới xong thì đã gần 13:30, người tôi cũng rần rần sau khoảng hơn chục ly bia. Mặt Nhi cũng hơi đỏ, chắc là em cũng nhấp nháp vài ngụm bia … Chúng tôi ra về, ngồi sau, Nhi nói liên tục, hình như là em vui lắm … Mặt em ghé sát vào vai tôi, một bên ngực em cọ sát lưng tôi làm tôi cảm nhận được đôi gò em đang co giật liên hồi theo nhịp tim …
Trời đang nắng, bổng nhiên tối sầm lại. Mây đen từ đâu kéo tới thật nhanh báo hiệu một cơn mưa kinh hoàng. Mọi người cuống cuồng tìm chổ trú mưa. Tôi quẹo nhanh vào một hẻm vắng, nơi tôi thoáng thấy một mái hiên … Vùa tấp vào mái hiên thì … ào ào … cơn mưa ập tới một cách nhanh chóng và bất ngờ … Nhi đứng sát vào trong, tôi dựng nghiên chiếc xe rồi cũng nép sát vào trong để tránh những dòng nước đang xối xả chảy ra từ máng xối … Khoảng không của mái hiên đã nhỏ lại càng nhỏ hơn khi phải chứa hai con người và một chiếc xe … Truyen sex mưa càng lúc càng lớn, nước mưa và gió làm cho nước mưa tạt vào dưới hiên càng lúc càng nhiều … Nhi bất ngờ lên tiếng và kéo tay tôi gần về phía em hơn : “ Coi chừng mưa ướt đó nha anh Hưng “… Khoảng cách giữa hai chúng tôi giờ đây gần như là sát bên nhau, lưng em tựa vào người tôi … Người tôi nóng rân lên cho dù ngoài trời mưa gió thật lạnh … Mùi hương trên tóc em làm tôi lúng túng, nhưng mấy ly bia trong người làm tôi mạnh mẽ hơn …

Tôi nhẹ nhàng vuốt đôi tay trần của em … Không thấy em phản ứng, tay phải tôi bóp nhẹ bắp tay em, cằm tôi cạ lên vai em … Em hưởng ứng một cách thật bất ngờ : nghiên đầu về sau, hai mắt em nhắm lại, miệng em mỡ ra như chờ đợi điều gì … Cơ hội đã tới, tay tôi xoa nhẹ lên xuống cánh tay em, rồi nhanh nhẹn đặt một nụ hôn lên đôi môi của em … Em mỡ miệng đón nhận nụ hôn của tôi … Tôi vòng tay trái ghì chặt hông em … Tôi nghe em thở gấp … cả hai tay tôi ghì chặt vòng eo thon thả của em, rồi vuốt ve nhẹ nhàng vùng bụng, rồi lần xuống đôi đùi thon thả … hai tay em giữ hai tay tôi nữa như muốn ngăn tôi, nữa như muốn khuyến khích tôi tiếp tục …

… Mưa mỗi lúc một nặng hạt, trời tối đen như đêm 30 … Mưa lớn tạt ướt hết chiếc xe của tôi … Gió giật từng cơn rất kinh khủng …

Trời tối và lạnh càng làm cho cả hai chúng tôi hứng khởi hơn, quấn quít nhau hơn … Hai tay tôi rời vùng bụng của em để tiến sâu xuống phía dưới … Chim tôi cương cứng tự hồi nào đang thoi thóp thúc vào mông em … Em càng dựa sát hơn vào người tôi … Tôi nghe rõ nhịp thở gấp của em … Tôi mạnh dạn dùng lưỡi liếm lên tai, rồi má, rồi cổ em … Hai tay tôi nhanh chóng tiến sâu xuống vuốt mạnh hai đùi em … rối bất ngờ cả hai tay tôi cùng một lúc ào tiến vào háng của em … Em thở gấp … rồi rên khẻ … rồi rên lớn dần … Qua hai lớp vải mỏng, tôi vẫn cảm nhận được âm hộ em thật ấm, căng cứng như muốn nổ tung … tôi vuốt nhẹ … rồi hẩy âm hộ em lên … rồi vuốt nhẹ … ngón tay tôi lướt nhẹ đi tìm “khe suối vàng” …

Em rên càng lúc càng to hơn, rõ hơn … Thân hình em nhúch nhích làm cho mông em cọ sát làm cho chim tôi càng lúc càng cương cứng hơn … bất ngờ, em cho tay ra sau và mò xuống nắm lấy chim tôi, rồi bóp nhẹ … tôi nhắm mắt tận hưởng … em vuốt lên rồi vuốt xuống làm chim tôi như muốn nổ tung … hai tay tôi nhanh nhẹn lòn qua chiếc váy ngắn của em … làn da em mát lạnh … em rên to hơn … quần xì mỏng của em ướt sũng … hai tay tôi mân mê từng thớ thịt âm đạo của em … rồi tôi dùng cả bàn tay để vuốt nhẹ toàn bộ âm đạo em … hai tay em vẫn không ngừng nắn bóp chim tôi … em bóp càng lúc càng mạnh hơn … ngón tay tôi lách qua cửa mình em rồi chui tọt vào trong … dễ dàng … âm hộ em ướt nhẹp … hai chân em dang rộng ra khiến đôi tay tôi “hoạt động” dễ dàng hơn… người em run lên … ngón tay tôi càng vào sâu hơn … lưỡi tôi đánh mạnh vào tai em … rồi đôi má em … rồi cổ trắng nõn nà của em … ngón tay tôi thụt ra thụt vô đều nhịp … có chút gì vương vướng nơi cửa mình em, sau này tôi mới biết đó là màng trinh … Rồi em trân mình, gồng cứng … tay em nắm chặt chim tôi, bóp mạnh … ngón tay tôi thụt ra thụt vào nhanh hơn … nhanh hơn … Em thở gấp hơn … rồi rên to hơn … miệng em ú ớ vài âm thanh khó hiểu … rồi em thở dài thật mạnh … toàn thân em mềm nhũn ra … một dòng nước tràn ào ra từ âm hộ làm ướt hết bàn tay tôi …

Em mở mắt nhìn tôi cười khó hiểu … tôi siết chắt thân em … hai tay vẫn giữ chặt âm hộ ướt sũng của em …

Chúng tôi ôm siết nhau như vậy thêm vài phút nữa thì trời tạnh hẳn, một góc trời đã sáng lên … Bịn rịn buông nhau ra, tôi chở em về … Em ngồi sau ôm sát tôi làm cho tôi quên hết cái lạnh sau cơn mưa lớn

Nhưng hình như ông trời muốn thương tôi (hay muốn hại tôi ??), mới đi được khoảng 10 phút, thì trời lại tối sầm lại báo hiệu một cơn mưa khủng khiếp nữa nữa … Mọi người bắt đầu nháo nhào tìm nơi trú ẩn. Thấy nhiều người phóng xe ào vào một chổ trú khá đông, không còn cách nào khác, tôi cũng phóng xe vào theo. Ngước mắt lên nhìn thì đó là một rạp video mini máy lạnh … Nhi nhảy xuống xe một cánh nhẹ nhàng rồi chỉ tay về phía trước : “ Qua đó gởi xe đi Hưng “ … Tôi làm theo lời em như một cái máy. Gởi xong được chiếc xe thì cũng là lúc ông trời bắt đầu trút xuống những hạt mưa to tổ bố, rồi mưa lớn dần … lớn dần. Tôi che đầu, cắm cổ chạy như bay lại rạp phim. Vuốt vội những dòng nước trên mặt, chưa kịp hoàng hồn thì Nhi đã cười toe tét vung hai tấm vé rồi kéo nhanh tôi về phía cửa soát vé …

Rạp đang giờ giải lao, nên đèn sáng. Rạp chỉ có loại ghế đôi, rộng nhưng thật vắng vẻ, rải rác chỉ có một vài cặp tình nhân châu đầu quấn quít bên nhau như thể rạp chỉ có hai người … Tự nhiên tôi thấy mạnh dạn hơn, chủ động nắm tay dẫn em lên hàng ghế vắng vẻ cuối rạp … Nhường em vào ngồi trước, tôi nhanh chóng ngồi theo … Chưa kịp an tọa thì bổng đèn phụt tắc, một màu đen bao trùm lên rạp trong vài giây trước khi màn hình bật sáng tiếp tục buổi chiếu …

Không còn e dè ngần ngại tôi vòng tay ra sau lưng Nhi rồi kéo nhẹ em về phía mình, em cũng gần như cùng lúc trườn về phía tôi, mắt em nhắm, môi em khẽ rung lên hé mở … Tôi nhanh chóng khóa miệng em bằng một nụ hôn thật sâu … lưỡi tôi ngoái truyen 18+ mạnh vào miệng em … em cũng há miệng to ra hưỡng ứng … tay tôi nhanh chóng chà nhẹ rồi mạnh dần lên đôi bầu vú đang căng cứng của em … tay em choàng qua rồi bấu chặt vai tôi … tay tôi vẫn không rời hai bầu vú của em … bên này rồi qua bên kia …

… Ngoài tiếng thuyết minh phim đều đều trên loa … rạp thật im lặng … lâu lâu đâu đó vang lên những tiếng thở khe khẻ …

Tay trái tôi xoa nhẹ tấm lưng em, rồi bất ngờ kéo nhanh dây kéo sau váy em xuống … em như giật mình, buông môi tôi ra và nhìn tôi sừng sững … Không để em kịp phản ứng, tôi kéo mạnh hai vai áo em xuống … dưới ánh đèn mờ ảo, phần ngực em lộ ra trắng nõn nà đang co mình chật chội trong đôi bra đen tuyền … Em hơi bất ngờ với hàng động của tôi, nhưng cũng chỉ phản ứng yếu ớt qua hơi thở : “ Làm gì … kỳ vậy … Hưng … ơi …” … Vờ như không nghe thấy tiếng em, tôi tấn công luôn : lưỡi tôi đánh mạnh vào cổ em … rồi xuống dần đôi vai … phần ngực … tay tôi lòn ra sau và giựt mạnh móc áo ngực … chiếc bra tung ra rớt xuống ghế … hai bầu vú em được giải thoát, phần ngực em giờ đây hoàn toàn phơi bày … lưỡi tôi nhanh chóng chiếm ngay vị trí trung tâm của đôi gò tròn trịa đang căng cứng như muốn nổ tung… hai tay em bấu chặt đầu tôi … miệng em rên khẽ … tôi biết em đang cố kiềm nén tiếng rên giữa bầu không khí tĩnh lặng này … miệng tôi nắm chặt một đầu ti của em day nhẹ … một tay tôi xoa nắn đầu ti bên kia … rồi miệng và tay tôi đổi bên cho nhau … Em dựa đầu ra ghế … thỏa mãn … há hốc mồm … thở gấp hơn … hai chân em từ từ dang rộng ra … Hiểu ý, tay tôi từ từ xoa nhẹ vùng bụng rồi dần xuống hai đùi mát lạnh của em … Em thở gấp hơn … tiếng rên kiềm nén trong cổ họng cũng phát ra mỗi lúc một to hơn …

Tay tôi vuốt nhẹ đầu gối em … rồi dần ngược lên trên đùi … rồi lại lần xuống xoa đầu gối … rồi lại ngược lên trên … Em cựa quậy toàn thân như thể bị kiến cắn … Một tay giữ tóc tôi, một tay em quơ lên không trung như muốn nói điều gì … Miệng tôi vẫn chưa chịu buông tha đôi gò căng cứng … Tay tôi vuốt ngược lên đùi … rồi lên cao hơn … rồi nhẹ nhàng xâm nhập vùng cấm … Đùi em dang rộng ra hơn như đón chào … tay tôi bấu nhẹ âm hộ em … Em nấc lên … rùng mình … Ngón tay tôi lách mình qua chiếc quần xì … rồi qua cửa mình và chui tọt vào trong … chất nhờn trong âm hộ em tràn ra lai láng … ngón tay tôi chui vào quá dễ dàng … Em gục đầu cắn vai tôi đau điếng … ngón tay tôi vẫn nhẹ nhàng ra vào …

Buông đôi gò em, tôi quỳ xuống đất … nhẹ nhàng banh rộng hơn hai chân em ra … nhẹ nhàng kéo xệ chiếc quần xì trễ xuống đầu gối, rồi xuống luôn mắt cá chân em … lưỡi tôi rà nhẹ lên đám lông trên âm hộ … em ghì chặt tóc tôi hơn … miệng ú ớ : “ gì vậy … gì … vậy … vậy … ơ … ơ …. Hư …ng … ơ …” … lưỡi tôi đánh nhẹ lên hai thớ thịt bên ngoài âm hộ em … em nấc lên … lưỡi tôi tiến vào trong … sâu hơn … hai đùi em kẹp cứng đầu tôi … hai em tay bấu chặt rồi giựt tóc tôi từng hồi … da đầu tôi đau điếng … lưỡi tôi càng vào sâu hơn … hai tay tôi bấu chặt đôi mông em nâng lên theo nhịp liếm của lưỡi … em ghì mạnh đầu tôi xuống làm cho lưỡi tôi càng vào sâu hơn tận trong âm hộ em … tôi như muốn ngạt thở dưới hai tầng áp bức : tay em ghì chặt đầu tôi ấn xuống, hai đùi em ghì chắt hai thái dương tôi … rất nhịp nhàng, tôi rướn người lên rà lưỡi vào âm hộ em từng hồi, em cũng nhẹ nhàng hẩy mông lên hưởng ứng theo từng nhịp lưỡi của tôi … cả hai ngây ngất trong khoái lạc đầu đời, không còn biết xung quanh là gì nữa …

Rồi em rùng mình thật mạnh … hai tay em ghì chặt hơn …. Hai đùi em khép chặt hơn nữa … em há hốc … thở dốc thật mạnh … tôi tăng tốc lưỡi ra vào âm hộ nhanh hơn nữa … nhanh hơn … nhanh hơn … mông em hẩy lên nhanh hơn …. mạnh hơn … âm hộ em co thắt mạnh … rồi một chất nhờn mằn mặn tràn qua lưỡi tôi … vào miệng tôi … hai cửa mình em giật liên hồi … chất nhờn ra nhiều hơn … hai tay em giữ chặt đầu tôi, hai đùi em khép chặt như thể sợ tôi buông âm hộ em ra … em thở mạnh … và nằm dài ra ghế … mềm nhũn … mắt em nhắm chặt … thoả mãn …

Hai tay em buông đầu tôi ra, chỉ còn vuốt nhẹ tóc tôi … hai đùi em cũng thả lỏng, nhẹ nhàng … Tôi liếm thêm vài đường sâu trong âm hộ nhớt nhờn nữa rồi buông ra … rà vài cái lên hai đùi em … tôi ngồi lên, đỡ em dậy và ôm thật chặt … Em cũng siết chặt tôi … Cả hai chỉ còn biết thở khoan khoái …

Em rà xuống mân mê con chim vẫn đang căng cứng của tôi … bóp nhẹ rồi mạnh dần … tôi chủ động mỡ dây kéo, rồi kéo của quý ra … Con chim tôi sừng sững sung sướng vươn mình thẳng đứng sau một thời gian dài bị đè nén … Không e ngại, em chụp ngay chim tôi rồi vuốt lên vuốt xuống … tôi nhắm mắt ngã đầu ra ghế hưởng thụ khoái lạc … em vuốt nhẹ rồi mạnh dần … rồi nhẹ lại … bao qui đầu tuột ra … đầu khất hiên ngang đứng sững, căng cứng … từ từ, em ngồi xích ra xa một chút, rồi cuối đầu xuống … lưỡi em chạm đầu khất tôi cũng chính là lúc tôi như chết tê cả người … máu tôi chạy rần rần khắp cơ thể … em càng liếm đầu khất tôi càng căng cứng hơn … tôi như điên dại … cảm giác tê tái chạy dài dọc theo cột sống lưng … em ngậm chim tôi mút mạnh … sâu dần … sâu dần … đầu khất đụng cuốn họng em … miệng em bắt đầu lên xuống đều nhịp theo chiều dài của chim tôi … hăng say, mạnh bạo … tôi như người chết rồi …. không còn biết gì cả trên đời … một cái gì đó chạy dọc theo sống lưng tôi rồi lao xuống bộ hạ tôi … không còn kềm nén được nữa, một dòng nước tràn ra khỏi đầu khất tôi … cũng kịp lúc em buông chim tôi ra … em vuốt mạnh và chĩa chim tôi ra ngoài … dòng nước trắng đục hung hãn bắn tràn xuống sàn nhà, một vài giọt rơi ra ghế … tôi chết lặng …sung sướng … một cảm giác khó tả … em vẫn còn nắm chắt chim tôi … vuốt đều …

Em ngồi lên, gục đầu vào vai tôi … tay vẫn mân mê con chim mển nhũn … cả hai cùng thở đều nhịp … thư giãn … im lặng …

Khoảng hơn 6g tối, chúng tôi mệt mỏi ra khỏi rạp. Ghé vào quán mì bên đường, hai đứa làm hai tô mì nóng. Chưa bao giờ tôi ăn tô mì ngon như vậy … Mọi người hối hả ra về sau cơn mưa lớn, ai cũng tỏ ra vội vả …

Em ở trọ cùng với chị ruột trong một con hẻm khá yên tĩnh đường Lê Văn Sỹ, quận 3. Đưa em về tới nhà, tôi định chuồn êm vì quá mệt mõi. Nhưng một mảnh giấy dán trên cửa nhà : “ Chị đi chơi về trễ, chìa khoá gởi bên nhà bác Ba”. Tôi phải chở Nhi qua nhà bác Ba gì đó bên đường Kỳ Đồng để lấy chìa khóa … Quay lại mới đến chợ Nguyễn Văn Trỗi, thì trời lại ì ầm như muốn mưa nữa. Tôi phóng xe nhanh hơn, Nhi ghì sát người vào tôi, hai tay ôm chặt hông tôi. Không còn kịp nữa, những hạt mưa bắt đầu rơi xuống, mỗi lúc một nhiều hơn… Cả hai đứa vào được nhà, thì cũng chính là lúc mưa đổ ào xuống như thác.

Nhà em trọ như một căn phòng nhỏ, ngang khoảng 4m, dài khoảng hơn 10m. Phía trước là khu để xe và giày dép. Một bức màn che phòng ngủ của hai chị em. Phía sau là nhà bếp và phòng tắm … Tôi tần ngần chưa biết làm gì, thì em nhanh tay kéo bức màn che phòng ngủ. Phòng ngủ chỉ có một tấm nệm kymdan lớn đặt dưới dất, bên cạnh là chiếc tủ áo quần bằng gỗ …

Cảm giác thèm thuồng hình như vẫn còn trong cả hai chúng tôi, mặc dù đã quấn quýt bên nhau cả buổi chiều. Không nói với nhau nữa lời, chúng tôi lao vào nhau như hai con thiêu thân … Thoải mái hơn vì chỉ có hai đứa, có thêm sức vì mới xực tô mì nóng … cả hai mạnh dạn hơn, nồng cháy hơn …

… Mưa càng lúc càng to hơn … mưa rơi ầm ầm trên mái tôn nhà …

Tôi hôn em thật sâu, siết mạnh thân hình em rồi thuận tay kéo khóa váy xuống. Tuột hai vai áo ra, chiếc váy nhẹ nhàng rơi xuống sàn nhà. Thân hình em thật đẹp, trắng toát, eo thon với đôi chân khá dài. Em nhắm mắt lại như muốn tận hưởng hết khoái cảm trời cho này. Tôi buông đôi môi đang thòm thèm của em ra và đưa lưỡi đánh mạnh xuống đôi gò. Một động tác nhẹ nhàng nữa, đôi bra bung ra và rơi xuống sàn nhà. Tôi nhìn rõ ràng đôi vú em hơn, căng cứng, tròn trịa, hai đầu ti nhọn và đỏ ửng. Tôi cắn nhẹ lên đầu ti, em kêu khẻ. Tôi cuối xuống và bồng em lên, rồi từ từ đặt xuống nệm. Em nhìn tôi mĩm cười như khuyến khích tôi tiếp tục cuộc truy hoan này mãi mãi. Kéo tuột chiếc quần xì của em ra, toàn thân em giờ đây loã lồ phơi bày như thiên thần dưới ánh đèn neon sáng rực.

Tôi đứng lên, tự cởi đồ cho mình. Con chim đã nứng lên tự hồi nào, căng cứng như muốn giải thoát khỏi những vướng viếu bên ngoài. Tôi trần truồng, chim tôi chĩa thẳng, sừng sững,hiên ngang. Em vùng dậy, nắm nhanh lấy chim tôi rồi cho vào miệng mút ngon lành. Tôi đứng như trời trồng, thân hình căng cứng, sống lưng tê tái. Em vẫn tiếp tục công việc một cách chăm chỉ, đều nhịp. Hai tay em vân vê hai hòn dái tôi, lâu lâu em bóp nhè nhẹ làm cho tôi rú lên vì sung sướng, hai tay tôi ghì chặt đầu em. Trời đất đang quay cuồng xung quanh tôi …(truyen set)

… Mưa vẫn ngày càng to … nhưng giờ thì chúng tôi thiết gì mưa nắng …

Không chịu nổi nữa, tôi chủ động rút chim ra khỏi miệng em. Rồi đẩy nhẹ em nằm xuống. Miệng em vẫn còn há to như còn thèm chim tôi. Hai tay tôi vuốt nhẹ hai đùi em, rồi trườn người xuống “tấn công” âm hộ em. Em nấc lên thành tiếng, bấu mạnh hai vai tôi. Chợt nảy ra một ý, tôi xoay người lại. Miệng vẫn bú âm hộ em, nhưng chim tôi thì chĩa ngay miệng em (sau này tôi mới biệt đây là kiểu 69). Như người chết đuối vớ được cọc, em chụp nhanh chim tôi rồi cho liền vô miệng, mút say sưa kèm theo nhiều tiếng ú ớ trong họng. Phần tôi, chiếc lưỡi ham hố cũng ngày càng rút vào sâu trong âm hộ em. Nước nhờn em ra nhiều khiến cho lưỡi tôi ra vô một cách dễ dàng … Chúng tôi bú liếm cho nhau thật lâu, tận hưởng niềm khoái lạc đầu đời … Nước nhờn trong âm hộ em ngày càng nhiều … còn tôi thì cố kiềm hãm con chim lại … Tôi có cảm giác như dòng nước đã sẵn sàng ngay đầu khất, có thể thoát ra bất cứ lúc nào …

Rồi chúng tôi ngừng lại, tôi quay đầu, trườn lên mâm mê rồi cắn nhẹ hai quả đào tiên … Em nhắm mắt hai chân dang rộng ra … Quá hứng, không còn suy tính gì nữa … tôi cạ đầu khất ngay cửa mình em … Em ôm siết chặt tôi … ú ớ … “ Hư … ng … ng … ơ … i … i … Hưn … g …” … đầu khất tôi lách qua cửa mình em … chui vào trong nhẹ nhàng … em rên to … ngẩng cao cổ lên trên … tôi đưa đầu khất vào … rồi lại nhẹ nhàng cho ra … rồi lại cho vào … đầu óc tôi trống trơn, không còn suy nghĩ gì nữa … chim tôi lại chui vào … nhẹ nhàng nằm trong vài giây rồi lại chui ra … em ú ó to hơn ... đầu khất tôi bị một bức màn mỏng ngăn lại, như không muốn cho chim tôi vào sâu hơn nữa … Thật bất ngờ, hai tay em buông lưng tôi, di chuyển nhanh xuống và ôm chặt hai mông tôi. Nhanh như chớp, hai tay em đẩy mạnh mông tôi xuống, cùng lúc em hẩy cao mông em lên … Con chim tôi chui tọt vào sâu bên trong tận tử cung em, phá xuyên qua bức màn mỏng … Em rú lên một tiếng thật to … hai tay vẫn ấn chặt hai mông tôi … đầu khất tôi chạm mạnh tử cung em … tê tái … sau vài giây, tôi hoàn hồn, và như bản năng con người trỗi dậy … tôi hích mạnh vào tử cung em, rồi bắt đầu hưởng ứng cuộc truy hoan như một cái máy … chim tôi rút ra thụt vào đều nhịp … mỗi lúc một nhanh hơn … một vài giọt máu đỏ chảy ra bên khóe âm hộ em, nhưng tôi không quan tâm nữa (sau này tôi mới biết đó là máu trinh )… tôi vẫn đều nhịp và tăng dần tốc độ của cuộc truy hoan … em co quắp chân giữ chặt đôi mông tôi … em hưởng ứng hẩy mông lên để đón nhận từng cú hích của tôi … hai tay em giữ chặt đầu tôi … miệng em rên la càng lúc càng to …

… Ngoài tiếng mưa rớt ầm ầm trên mái tôn … trong phòng còn có tiếng rên la của cả tôi và em … còn có tiếng dập phành phạc phát ra khi hai bẹ háng của hai đứa chạm vào nhau … tiếng rên ngưng thì tiếng thở gấp lại vang lên … cứ tiếp tục như vậy … những âm thanh của cuộc truy hoan cứ tiếp tục như vậy …. cho đến khi âm hộ em co thắt lại thật mạnh … em rú lên … và gần như cùng lúc, dòng nước không biết từ đâu phót mạnh ra khỏi đầu khất tôi … bắn mạnh tận tử cung em … em cũng hẩy mạnh rồi buông xuôi … thân thể cả hai đứa mềm nhũn ra … lưng tôi đau quá … tôi đổ gục lên thân em … em ghì chặt cổ em … cả hai đứa thở gấp … chim tôi vẫn nằm sâu trong âm hộ em … toàn thân tôi như rã rời … không biết mình sống hay chết …

Tôi rút chim ra, giật mình khi thấy chim tôi đầy máu. Máu cũng trào ra từ âm hộ em. Bình tĩnh, em với tay lấy tấm khăn tắm và lau sạch máu cho hai đứa. Nước mắt em ứa ra, tôi trườn lên liếm hết … mưa vẫn rơi … cả hai rã rời … thiếp đi.
truyen sec