Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Truyện hiếp dâm con bé lau nhà

Tôi liếm sạch những giọt khí nóng đục chảy đầy hai bên mép lồn nó. Nó cứ nằm đó nhắm nghiền mắt lại tận hưởng những cảm giác tê dại.

Nghe nói ỡ VN con gái trẻ đẹp và qúa dư thừa. Tôi bèn về VN một chuyến với mục đích giải quyết nạn khủng hoảng sinh lý của tôi. Vừa đặt chân xuống phi trường, thấy mấy cô gái VN bận áo dài thật là đẹp, tôi nhìn xuyên các cô và thấy rỏ ràng quần lót của các cô ẩn hiện dưới những cái quần xa teng bóng láng và mềm mại. Tôi cầm lòng không nổi. Thằng nhỏ nó đã ngóc đầu lên tự bao giờ. Tôi phải đi thẳng vô nhà vệ sinh ở phi trường làm bộ đi tiểu, nhưng vừa lôi nó ra là tôi đã bắn khí ào ào vô cái toilet. Thật các cô gái VN hấp đẫn qúa, mới có nhìn thôi mà như vậy rồi. Tôi bẽn lẽn lấy hành lý rồi trình giấy tờ đi ra cửa.
Thằng em tôi nó đưa tôi đi thăm họ hàng, cậu mợ dì cô chú, ai ai cũng tiếp đón tôi nồng hậu và nhớ thương tôi. Nhưng đầu óc tôi lúc bấy giờ chỉ lo nghĩ và lo nhìn đến đàn bà con gái. Trời đất ơi con gái VN sao mà nõn nà qúa. Tôi nhìn đúa con gái nào cũng nghĩ đến cái lồn của nó thôi. Thậm chí mấy đứa em họ, gặp tôi tụi nó mừng mừng tủi tủi, mà tôi chỉ biết liết nhìn mông và vú của tụi nó thôi.
Qủa thật đứa nào cũng vung đầy nhựa sống. Nhưng dường như tụi nó không biết qúi cái thiên nhiên của tụi nó, thật là uổng phí quá. Thí dụ như con Loan thì bận cái áo vải mỏng xát nách, cổ rộng mà không bận áo lót bên trong, Mà nó cứ đi tới lui nhõng nhảnh rất là vô tư. Mỗi lần nó ngồi xuống là tôi thấy trọn cặp nhủ hoa to tròn xúng xính. Nó khoảng chừng 18 tuổi.
Còn con Phượng dường như khoảng 20 tuổi, bận bộ đồ ngủ. Nó đang giặc quần áo nên nó vén quần lên cao tới dùi, và kéo xết cái quần lên sát háng. Tôi thấy rỏ cái mu u tròn của nó lộ hẳn ra ngoài, và đôi mông của nó tròn vo, cộng thêm cặp dùi trắng như trứng gà bóc của nó. Trời dất qủi thần ơi thằng nhỏ của tôi lại ngóc dầu lên nữa. Dù sao thì tôi cũng chỉ đám nhìn vú, mu và đít của đám em gái họ của tôi thôi, chứ không dám nghĩ xa hơn nữa. Tôi đưa tụi nó đi ăn uống mua xắm rồi trở về nhà má tôi.

Ngày đầu tiên tôi rất mệt vì đi thăm thân nhân. Đêm hôm đó tôi lại ngủ không dược, vì hình ảnh mong manh ẩn hiện sau lớp quần áo của đám em gái họ tôi, làm cho cái dương vật của tôi lại cứng ngắt nữa rồi.
Sáng hôm sao tôi thức dậy nhưng còn nằm tên hên trên giường, thằng nhỏ của tôi cứ giương thẳng chào cờ hoài không biết mệt. Tôi dưa tay dịnh cho nó xuất tinh khí ra để hạ hỏa xuống, thì có một con bé bưng xô nước bước vô phòng tôi. Tôi kéo cái áo che thằng nhỏ của tôi lại. Con bé không nói gì cả cứ loay hoay lau nhà từ trong góc phòng ra. Tôi nhìn nó quan sát, nó khoảng 15 tuổi, bận một bộ đồ hơi cũ như đã giặt nhiều lần nên bộ đồ trông mỏng dánh như là giấy. Tôi có thể nhìn xuyên qua lớp vải mỏng đó và biết là nó không có bận đồ lót nên trong. Con bé cứ lầm lủi lau nhà. Tôi hỏi:
- Em là ai vậy?
Con bé ngẩn đầu lên trả lời:
- Dạ cháu giúp việc ở đây, giặt giũ, nấu cơm và dọn dẹp.
Con bé qủa thật dễ thương qúa, gương mặt trắng, cặp mắt to, tóc dài ngang lưng. Tôi hỏi tiếp:
- Ai bảo em vô dây?
- Dạ má của chú đi chợ rồi và dặn con vô dây đọn dẹp, nhưng đừng đánh thức chú dậy.
- Còn thằng Tùng , em của chú dâu rồi?
- Dạ chú Tùng đi làm từ hồi sớm, chiều mới về.
- Vậy má chú giao nhà cho em hả?
- Dạ.
Tôi tự nhiên nóng rang người, còn thằng nhỏ thì cứng như khúc củi. Tôi nói nó:
- Vậy em qua đây dọn giường cho chú đi.
Con bé ngoan ngoãn đi lại giường tôi rồi lủi thủi xếp chăn và gối. Tôi ngồi dậy, nhưng khổ?nổi là cái dương vật của tôi nó chỉa thẳng ra. Tôi cố tình lách qua cho thằng nhỏ đụng phải tay con bé. Nó cũng không có phản ứng gì, nó cứ?lo đọn dẹp. Tôi lấy cái bóp móc ra tờ giấy 100 đô, rồi nói với nó:
- Chú cho em nè.
Con bé quay lại thấy tờ giấy 100 đô thì gương mặt nó trở nên tươi rối mừng rỡ. Nhưng nó vẫn chưa nói tiếng nào. Tôi nói tiếp:
- Cầm lấy đi , chú cho đó.
Nó cầm lấy, bỏ vô túi, dường như nó rất mừng, miệng nói lí nhí "Dạ con cám ơn chú." Rồi tiếp tục xếp chăn gối. Tôi nhìn nó một hồi lâu, rồi không kiềm chế nổi cơn dục vọng của mình. Tôi tiến tới sau lưng nó, bất thình lình tôi dưa tay bóp ngực của nó. Nó hoảng hồn quay lại, giương cặp mắt sợ hải nhìn tôi. Tôi cười nói:
- Đừng lo, chú rờ một chút, chú cho em 100 đô nữa.
Nghe 100 đô, con bé dứng yên không nói gì, để cho tôi sờ mó vuốt ve nó. Hơi thở của tôi phả vào sau tai con bé làm cho nó nổi gai ốc đầy mình. Rồi tôi lấy lưỡi liếm nhẹ lên vành tai nói. Nó rùng mình nhắm mắt mà không nói tiếng nào.
Ôi !!! tôi thấy kích thích vô cùng khi cu của tôi chỉa thẳng ra cạ vào lưng và đít nó. Tôi nhẹ nhàng cởi nút áo nó ra rồi ngậm lấy đầu vú hồng hồng của nó và bú thiết tha. Con bé không dám mở mắt nhìn tôi, nó cứ lấy tay kéo áo che ngực nó lại. Tôi lại nói :
- Chút nữa chú cho em thêm 200 đô chứ không phải 100.
Con bé mở mắt không nói gì, dường như nó đồng ý. Thấy vậy tôi đưa tay vô quần nó rờ cái lồn cưng cứng nhỏ bé của nó. Nó giật mình uốn éo cái mu mu lồn làm cho tôi càng thêm hứng chí. Nước nhờn của nó đã ra ướt đầy tay tôi. Tôi kéo tuột luôn cái quần của con bé ra. Thân hình bé nhỏ thắng trẻo và trần truồng của nó đã nằm gọn trong tay tôi.
Tôi đang dùng những ngón tay hộ pháp của tôi vuốt và gẩy khẽ cái lồn trắng phau của con bé. Thì tôi chụi hết nổi nữa, tôi chồm lên mặt nó, đẩy cu vào môi nó? Con bé ngậm miệng lại không cho tôi đẩy khối thịt cứng ấy vào miệng. Tôi đưa tay ra sau gáy, ấn đầu con bé về phía mình. Bây giờ cả qui đầu to bự ấy đả lọt qua đôi môi xinh nhỏ xíu. Rồi tôi nắm đầu con bé kéo lại, giữ chặt không cho nhúc nhích. Tôi đẩy cu ngập mạnh vào miệng nó? nó?vùng vẫy nhưng vô ích. Con cu vĩ đại vẫn thọc vào cổ họng nó. Tôi rùng mình một cái, thế là tinh khí tích tụ lâu nay tuôn ra ào ạt. Con bé ho sặc sụa và ráng vùng ra. Một lúc sau tôi rút cu ra khỏi miệng nó? Con bé?tiếp tục ho sặc sụa, khạc nhổ tứ tung như là nó ăn nhằm ớt vậy.

Tôi móc ra 200 đô nhét vào tay nó. Nó cầm lấy, không nói gì vẫn cứ mằm yên đó trần truồng như nhộng mà không mắc cở. Dường như nó đang nghĩ đến 300 đô hay chuyện gì đó mà quên đi chuyện bận quần áo.
Tô? nhìn chim ngưỡng nó nằm trần truồng trên giường . Con bé rất đẹp và dễ thương. Cặp ngực vung vung tròn trắng bốc. Cái eo chút xíu, làm nổi bật lổ rúng và bên dưới là một cái lồn be bé trắng hếu với cái mu vung lên và vài cộng lông tơ le hoe.
Chỉ vài phút sau, thằng bé của tôi lại ngóc đầu lên lại. Tôi không muốn con bé thiệt thòi, nên móc ra 200 đô nữa và nói.
- Em cho chú hun thêm một chút nữa chú cho em thêm 200 nữa đây.
Vừa nói tôi vừa nhét thêm 200 nữa vào tay nó. Nó cầm lấy, không nói gì. Tôi biết là nó chấp nhận. Tôi bèn cuối xuống kê cái miệng có bộ râu tua tủa của tôi vừa hôn, vừa kéo rê rê tù bắp vế con bé ngược lên tới mép lồn nó. Nó rung người lên co hai chân lại, tay nó vẫn nắm chặc 4 tờ giấy 100 đô.
Tôi dở cao mộ? chân con bé , chân còn lại thì tôi kéo dặng ra. Nó bắt đầu thở hổn hển, người nó từ từ rướn lên rướn xuống theo bờ môi tham lam của tôi.
Tôi cứ tiếp tục bú múc nó một hồi lâu. Con bé nầy lạ ghê, không nói tiếng nào cả. Đến một lúc sau thì toàn thân nó hoàn toàn bất động, và nóng hừng hực như bốc lửa. Con bé?nằm yên, đôi mắt nhắm nghiền lại như tận hưởng những cảm giác mà từ hồi nào đến giờ nó chưa biết. Tôi đưa lưỡi dài hết cỡ mà ngoái nhè nhẹ vào giữa hai mép, rồi đưa lên mân mê âm hạch của nó. Các bắp thịt từ bụng trở xuống của nó giựt giựt từng cơn từng chập.
Tôi cầm lấy dương vật cương cứng gần như sắp nổ tung của tôi rà rà xung quanh hai mép lồn ướt đẫm của con bé. Rồi tôi ấn con cặc từ từ sâu vào bên trong lồn nó thì con bé vội la lên:
- Aaa .. đau .. đau
Nhưng tôi cứ đâm ngay thẳng vô âm đạo của nó, rồi kế đến tôi nghe một tiếng bụp, làm con nhỏ quíu cong người rên nho nhỏ:
- Uzm.. uzmmmm.. uzmmmm.
Tôi tiếp tục nhấp thật mau và mạnh, dương vật của tôi đâm sâu vào tận bên trong tử cung của con bé. Cứ mỗi lần nhấp là mỗi lần con bé co qíu người lại và nhăn mặt đau đớn. Nhưng nó không phán cự gì cả mà cứ rút người lại chịu trận.
Tôi cứ tiếp tục nhấp, nên con bé đau qúa, quơ tay cào cấu bấu lấy chăn gối, nó há hốc miệng để thở thấy mà tộ? nghiệp. Khoảng 20 phút sau , tôi chợt rùng mình một cái bắn tinh khí tích thật mạnh vào lồn con bé. Nó rú lên nho nhỏ "Ư ư ư u u u??". Mà cả thân mình của nó giật lên từng hồi, như bị kinh phong. Tôi vội rút cu ra, mà nó cứ co giật từng chập mãi đến gần 3 phút, làm tôi sợ qúa trời.
Sau đó tôi thấy nhũng giọt nứơc khí hòa lẫn những giọt máu hồng rỉ rả lăn chảy dài ra hai bên đùi của con bé. Đây là lần đầu tiên tôi chơi sướng nhất. Con bé vẫn còn nằm đó, không nói gì. Tôi móc bóp ra lấy thêm 200 đô la nữ? quăng lên người nó. Tổng cộng là tôi cho con bé 700 đô. Thật không biết tại sau tôi lại cho nó nhiều đến thế. Tôi an ủi nó:
- Chú cho em đó, đừng nói cho ai nghe, mai mốt chú cho em thêm tiền nữa.
Những giọt nước mắt từ từ?lăn xuống hai bên má nó. Nó lấy cái khăn lau hai bên háng, vội vả mặc lại quần áo, nhét tiền vô túi, rồ? lặng lẽ tiếp tục lau nhà và dọn dẹp giường cho tôi.

Hằng ngày Con Bé vẫn qua nhà giúp dọn dẹp, giặc giủ và bếp nút vân vân? Mỗi ngày, nó chỉ bận vỏn vẹn mộ? loại quần áo cũ mòn, nhưng khác màu, mà vẫn không quần áo lót bên trong. Con bé? nhỏ qúa trong bộ đồ mỏng manh, nhưng hỏi ra thì nó được 18 tuỗi rồi. Chắc tại vì lam lũ qúa, nên nó nhỏ con và trông nó chỉ khoãng chừng 15 tuổi thôi. (truyen sec)

Nó cũng vẫn cứ im lìm làm việc. Mỗi lần nhìn thấy nó là thằng nhỏ của tôi cưng cứng lên, nhưng không có dịp nào cả. Vì mấy ngày liền, tôi rất là bận rộn. Nào là bạn bè đến nhà thăm hỏi, nào là bà con lối xóm đến chơi. Trong nhà lúc nào cũng ì xèo người. Tối đến thì tôi lại đi chơi với thằng em.

Tôi nhận thấy rằng mấy ngày liền nó hay nhìn lén tôi lắm, không biết nó có định trả thù gì không. Mường tượng đến cái lúc nó cầm con dao làm cá trong bếp mà đâm vô lưng tôi, tôi khẻ rùng mình.

Thấm thoát mà hơn 2 tuần trôi qua, chỉ còn 2 ngày nữa là tôi phải trở về Mỹ, trở về cái xứ mà đàn bà con gái vn qúa hiếm, cái xứ mà đàn ông con trai phải nằm phơi củ cải để cho đến nổi khí phải tồn tại não. Nghĩ đến đó mà tôi phát chán, nên tôi quyết định tìm cách chơi con bé nầy một lần nữa.

Hành lý đã được gói ghém gọn ghẻ? Bạn bè và bà con đã ngừng quấy nhiểu tôi. Sáng nay má tôi lại đi chợ sớm để mua thêm vài món đồ cho tôi. Thằng em tôi đã đi làm. Trong nhà chỉ còn tôi và Con bé giúp việc đang ở dưới nhà sau. Tôi bèn đi xuống bếp. Thấy tôi đi xuống nó ngẩn đầu lên nói "Chào Chú" rồi tiếp tục giặc quần áo. Tôi bước tới gần cầm 10 tờ 100 đô, vị chi là 1000 đô đưa cho nó và nói:
- Em cầm xài đi, mai chú về Mỹ rồi chú cho em đó. Em vô phòng chú xếp đồ cho chú đi.

Nó đứng lên cầm tiền nhét vô túi, nói cám ơn rồi lặng lẽ đi thẳng vô phòng tôi. Nhìn thái độ tự nhiên của nó, tôi biết chắc là nó biết tôi đang muốn gì. Tôi tự nhủ "Có lẽ nó cũng muốn hay sao ?"
Thằng nhỏ của tôi đã ngóc đầu lên từ hồi nào. Tôi đi vô phòng theo sau nó. Vừa bước vô phòng tôi liền ôm chặt lấy nó & hôn tới tấp nó từ sau gáy lên tới mặt. Tôi đưa tay bức bung áo ngực của nó, sau đó, tôi?sờ soạn cặp vú thon thon căng cứng cuả nó. Nó đứng yên không nói , buông thỏng hai tay, không chống cự gì. Tôi cứ tiếp tục bóp mạnh cặp vú hồng hào của nó, hai đầu vú trắng nõn đã trở nên đỏ ửng làm tôi nứng cặc chịu không nỗi. Tôi liền đặt những cái hôn nóng bỏng lên môi nó và nhận thấy rằng người nó đã nóng ran lên và mềm nhũng ra.

Tôi cởi luôn cái quần cũ mòn của nó, để lộ cái đít tròn trắng hếu như trứng gà của nó ra. Khi cởi quần xong, tôi?thọc tay vào lồn làm nó rung lên nhưng nó vẫn đứng yên đó không chống đở gì cả. Tôi ấn mạnh vào làm thì cảm nhận một luồn nước nóng bắn ra tung toé từ miệng lồn con bé.

Tôi đè nó ra giường và kê miệng vào âm hộ nó nút thật say sưa. Lồn nó cưng cứng lên, Tôi có cảm giác như lồn nó gần muốn nổ tung ra. Tay nó bấu viếu cào cấu lung tung. Những bắp thịt từ bụng nó trở xuống rung giật từng hồi như không còn kiểm soát được. Dường như nó đang ngất chìm đi trong cơn khoái lạc cực độ mà hồi nào đến giờ nó chưa từng biết qua.

Tôi lật xấp nó lại, rồi cầm dương vật đâm vào âm hộ nó thật mạnh một cái sụt thì dương vật của tôi đã nằm gọn trong âm đạo của nó rồi. Có lẽ nó đang sướng đê mê đến cực độ nên đít nó cong lên như phong đòn gánh, hai chân nó qíu lại. Tôi uốn người lên nắc thật mạnh và sàng qua sàng lại. Chân tay con bé quờ quạng hỗn loạn mê li bủn rủn, nó buôn miệng kêu rên từng hồi "Uzm.. uzmmmm.. uzmmmm? theo nhịp thở của nó và theo nhịp nhấp của tôi.

Tôi làm thế gần 15 phút. Tôi biết con bé này mạnh lắm, mà tôi lại sắp sửa xuất tinh rồi, nên tôi rút con cu ra. Tôi lật ngữa nó trên giường, với tay lấy chai nước ngọt còn đang uống dở ấn nhẹ nhẹ vào hai bên mép lồn nó bây giờ ướt đẫm chất dâm thủy. Tôi ấn mạnh chai nước ngọt vô, nó thót người lại, ngóc đầu lên, há hốc miệng, mở mắt to nhìn tôi. Tôi cứ?nhịp nhàng đẩy ra đẩy vô cái chai trong lồn nó. Một lúc sau tôi thấy phần thịt nơi âm hộ nó co giật liên hồi hỗn loạn. Nó thở dốc hổn hển như là đang bị ngộp dưới nước, tay chân nó luống cuốn, nó kêu vang : "chú ơi, chú ơi? chú.. chú ?..ơi?" Tôi biết là nó sắp sửa tới bến rồi. Tôi rút cái chai ra, thì nó quíu người lại.

Không chần chờ gì nữa , tôi dí cái dương vật đang cưng cứng như khúc gổ của tôi nhét mạnh vào lồn nó. Tô? tiếp tục nắc liên hồi. Tôi nắc lia lịa làm cho dương vật càng lúc càng đâm sâu vào âm hộ nó? Con bé như điên tiết lên, phùng mang trợn mắt, châu mày, há hốc miệng mồm, tay chân quờ quạng. Một lúc sau thì tinh khí tôi bắn ra như thác đổ vào lồn nó. Nó quằng quại lên mấy cái rồi nằm ra đó, toàn thân nó rung giật từng hồi cho đến vài phút sau.

Tôi biết là nó đang sướng lắm, tôi cũng vậy.

Thằng em tôi lệ kệ khiêng hành lý của tôi ra xe taxi. Tôi ôm hôn má tôi rồi cũng từ từ bước ra cửa. Tôi liếc thấy con bé cứ đứng trong nhà nhìn tôi mãi. Tôi thì không dám nhìn thẳng nó, chỉ sợ nó la toán lên thì khổ. Rồi bỗng nhiên nó đi tới tôi làm tôi sợ hết hồn:
- Tạm biệt chú, chúc chú đi đường bình yên.
Vừa nghe câu đó, tôi mới hoàng hồn quay lại nhìn nó. Tôi nhận thấy mắt nó long lanh như úa lệ Tôi liền móc ra 3 tờ giấy 100 đô dúi vào tay nó rồi nói:
- Cầm lấy tiêu vặt, Chú sẽ nhớ em lắm.
Nói rồi tôi lặng lẽ bước ra cửa.

Ngồi trên máy bay tôi bỗng nhiên nhớ con bé kinh khũng. Tôi bâng khuâng "nó ứa lệ là tại mnh cho nó qúa nhiều tiền , hay là vì mình chơi nó qúa sướng nên nó tiếc nuối mà cảm động ...." Tiếng máy bay ù ù làm tôi thiếp đi lúc nào không hay. ooo0000ooo

Đám cướ của tôi và con bé rất là linh đình. Bên VN coi con bé là một đứa ở đợ lam lũ, nhưng đối với tôi con bé đáng giá bạc triệu chớ không phãi tầm thường. Nên tôi mang về 50 ngàn đô cho gia đình vợ để làm đám cưới.

Đêm tân hôn nó trông như một nàng tiên bé nhỏ trong bộ đồ cuơì, chú không thấy lam lũ như trong bộ đồ bà ba bạc màu cũ kỹ hôm nào. Tôi bồng con bé vô phòng, từ từ lột bỏ hết quần áo cưới trên người nó. Bây giờ nó là của tôi, tôi không cần hấp tấp chi cả.

Tôi chậm rãi ngắm nhìn nó nằm trần truồng trên giường. Một thân thể đáng gía cả triệu đồng. Toàn thân nó trắng toát không có một vết xẹo. Vẫn cặp ngục thon thon với hai đầu vú hồng hồng. Vẫn cái eo nhỏ xíu đó, vẫn cái lồn trắng hếu với vài cộng lông chạy lon ton trên cái mu no tròn thật hấp đẫn của nó. Thằng bé của tôi đã cứng ngắc từ lâu rồị Tôi cởi bỏ y phục bước tới gần nó.

Không như lần trước là nó chống cụ và ho sặc sụa khi tôi dí dương vật vô miệng nó, mà lần này tôi ra lịnh nó phải ngậm và bú trọn khối thịt nóng và cứng của tôi. Với tư tưởng chồng Chúa vợ Tôi, con bé chỉ biết tuân lịnh mà làm những gì tôi muốn.

Nó cũng biết bú cu đó chứ. Nó nút nhè nhẹ rồi dùng lưỡi liếm vòng quanh cu của tôị Nó dùng đầu lưỡi cạ lên đầu dương vật khiến tôi đã qúa trời đã. Nó không hấp tấp mà nút nhè nhẹ như đang ăn một cây kem to. Một lát sau nó ép đầu sát vô tôi để cho dương vật của tôi ngập sâu trong miệng nó. Tôi có cảm giác là đụng tới cổ họng nó rồi.

Tôi cúi xuống hôn nhẹ nhẹ trên đôi vú săn chắc của con bé một cách thèm thuồng. Tôi từ từ hôn tới mu lồn nó. Liếm những sợi lông lún phún rồi dùng tay dang rộng hai chân nó ra. Tôi liếm sạch những giọt khí nóng đục chảy đầy hai bên mép lồn nó. Nó cứ nằm đó nhắm nghiền mắt lại tận hưởng những cảm giác tê dại. Tôi đùng đầu lưỡi vét sát từ lỗ đít lên tới mồng đốc của nó rồi nút một cái thật mạnh. Nó run bắn nguơỉ lên, rồi quằng truyen dam quại như con trùng bị chế nước sôi. Tôi dùng lưỡi đùa giỡn với mép lồn và mồng đốc nó khoảng 10 phút. Nước khí của nó tuôn ra dầm dề. Toàn thân nó như không còn xương sống. Nó vặn vẹo theo nhịp lưỡi nguậy ngọ của tôi.

Tôi không thể nào chơi nó ngay lập tức được vì tôi biết nó rất mạnh. Tôi phải làm cho nó thật sung sướng và kích thíc nó bằng mọi cách để cho dâm thủy nó tuông ra thật nhiều thì tôi mớ hạ thủ. Tôi mở học tủ lấy cái vibrator cock mà tôi mang theo. Lôi con cu giả bự màu đen ra khỏi hộp mở nút cho chạy từ từ?và ấn nhẹ vào mép lồn ước dẫm chất tinh khí của nó. Nó mở to mắt nhình con cu giả một cách ngạc nhiên sững sờ. Tôi nhét sâu vô một chút và vặn cho con cu giả rung mạnh hơn tí nữa. Nó giật bắn mình như cái lò xo và hét một tiếng "Áaaaa ..." Nhưng rồi đâu cũng vào đó, tôi tiếp tục cho cu giả chạy, con cu giả đang rung và ngọ nguậy trong âm hộ nó. Tôi thấy dường như nó đang thưởng thức cái cảm giác nầỵ. Nước trong âm đạo nó cứ tuông ra. Nó nhắm nghiền mắt. Bậm môi, lắc đầu qua lại, hai tay nó bấu chặc xuống nệm giường, vài giây đồng hồ là nó giật phăng lên một cái rất là đều đặng. Một lúc sau nó bắt đầu rên rĩ, những tiếng ú ớ thoát ra từ miệng nó một cách không kiềm chế. Rồi nó thở một cách dồn dập đứt khoảng. Các thớ thịt trên bụng nó giật thót lên thót xuống liên tục, dường như chính nó cũng không kiểm soát được.

Tôi cứ ấn từ từ cho đến lúc tôi thấy con cu giả vô rất sâu trong âm hộ nó. Tôi tự nhủ " lạ thật cái lồn nhỏ như vậy mà sao có thể tiếp nhận con cu giả to và dài như thế ? " Mặc kệ, tôi cứ tiếp tục ấn cu giả vô lồn nó, nó tiếp tục lên chín từng mâỵ bất thình lình tôi vặn cái nút maximum trên con cu giả và thọc thật mạnh vào. Nó ngóc đầu lên hét to lên, nó bắn người lên hai tay đập thình thình trên giường, lắc đầu lia liạ như một con điên. Nó rít lên trong cổ họng nói không thành rõ tiếng nữa "aannhh ... anh ... anh aaannn hhhh. nnggừnng ngừng ngừng lại ii ạiii" . Con mắt nó trơn tròng trắng lên nó hét lên thật lớn " Ngừng lại đi iiii".

Tôi rút con cu giả ra một cái phụt, nó giật người lên rồi ngã bật ngữa ra giường thở hỗn hễn. Tôi biết là nó đã tới cực điểm rồi. Nhưng còn tôi, tôi phải chơi nó để cho ra tinh khí chứ. Tôi lật nó nằm ngang, gát một chân nó trên vai, con cu cứng ngắc của tôi đang chờ tự nãy giờ. Tôi thọc một cái ọt vô lồn nó, nó đang bắc nhịp thở thì quay phắt lại nhăn mặt nhìn tôi. Tôi tiếp tục nắc, nó rên hét trong tiếng thở hỗn hển đứt khoảng của nó. Nơi háng nó ướt nhẹp tinh khí tạo ra tiếng ọp ẹp đều đặng theo nhịp nắc của tôi. Mỗi lần tôi nhấp vô, nó ưỡn người dậy, hai tay cào lấy nệm, mỗi lần tôi nhấp ra nó vật ngữa ra. Dường như nó chịu hết nỗi rồi, nó la qúa đến nỗi ho lên thành tiếng. Nước mắt nước mũi nó tuôn ra đầy mặt. Hai bên mép lồn nó đỏ???ng, ước chèm nhẹp. Toàn thân nó nóng hổi. Nó cứ rít lên vì sung sướng qúa độ, hai con mắt nó trợn ngược lên thấy rõ tròng trắng, nó phải há to miệng để mà bắc kịp hơi thở. Tôi thục và thục và thục, nó lắc đầu quầy quậy, nhưng mà nó đang sướng lắm.

Sau cùng tôi ngừng lại rướn người lên bắn khí nóng hổi của tôi ào ào vô lồn nó. Nó ré lên sung sướng "aaaaaaaaa"

ooo0000ooo

Tôi giật mình tinh giấc, thì ra đó chỉ là một giấc mơ. Tôi vẫn còn trên máy bay. Tôi vội kéo cái gối che bên dưới quần của tôi lại vì sợ người bên cạnh trông thấy tôi đã xuất tinh đầy quần.

ooo0000ooo

Con bé được một số tiền lớn nên đã xin nghĩ việc rữa chén lau nhà. Nó tậu một tủ bán thuốc lá ở đầu đường để kiếm sống. Sa?ng sa?ng nó đẫy xe thuốc lá ra góc đuơ`ng, tối đến thì nó đẩy xe về.

Lúc nầy nó trông đẹp ra, cặp ngục nó bự hơn nhiều, đôi mông của nó vung lên tròn trịa. Tuy nhiên nó vẫn bận mấy bộ đồ cũ mỏng manh như lúc trước. Khi nó đứng dưới nắng, trông thấy những nét cong lộ liễu mà phát thèm nhỏ nước miếng. Dường như nó không đếm xỉa gì đến trang điểm và quần áo.

Ngày qua ngày sự buôn bán thuốc lá của nó cũng khấm khá. Một bữa tối nọ trời mưa tầm tả. Nó cứ chờ cho mưa tạnh thì mới đẫy xe thuốc lá về. Nhưng mưa cứ kéo dài tới khuya, nó đành ngồi chờ cho mưa tạnh.

Đã 12 giờ rồi mà mưa vẫn rơi đầm đìạ Ánh đèn đường không đủ chiếu sáng nơi nó ngồi. Nó dựa vào gốc cây, dưới cái dù to che mưa, nhìn thẫn thơ.

Trời đất con bé nó đang thủ đâm. Nó đưa tay vô quần móc máy cái lồn bé nhỏ của nó. Không biết nó dọc âm hộ của nó từ lúc nào mà nước khí đục đã chảy đầy ra hai bên mép lồn nó.

Lâu lâu nó nhắm mắt lại như đễ hưởng cái cảm giác đê mê của thủ dâm. Mưa vẫn mưa. Chỗ nó ngồi càng lu mờ dưới tàn cây to và cái dù. Rõ ràng là nó đang phê, nó ngã dựa người vô gốc cây và cho 5 ngón tay vào lồn ngoái ngóa trong đó. Rồi nó tuột quần xuống ngang đít rồi ngồi bệt xuống đất và tiếp tục mò lồn. Nước lồn nó chảy ra một lúc một nhiều.

Dường như sự đòi hỏi của nó đang gia tăng thêm. Nó với tay lấy chai nước ngọt CoCa CoLa đổ hết nước ngọt ra, rồi nhét vào âm hộ của nó. Rõ ràng là truyen nguoi lon nó nhét gần hết nửa chai vô trong lồn nó. Nó thục cái chai càng lúc càng mạnh, càng lúc càng nhanh.

Mưa vẫn mưa, dưới gốc cây nó tiếp tục ấn cái chai nước ngọt vô lồn nó. Nó ngữa đầu ra, nhắm mắt lạị nó bắt đầu rên hù hụ thở hổn hễn. Hai tay nó cầm chắc cái chai, thục vô kéo ra cái lồn đỏ choét của nó. Nó thục như vậy không biết đến bao lâu thì hai chân nó giật phăng phăng, . Nó ấn cái chai vào thật sâu và để yên trong đó, nó rí lên trong cổ họng "uh uh hu u".

Nó chịu không nổi nữa, rút cái chai ra, ngồi phệt dưới đất một lúc rồi nó kéo quần đứng lên, dầm mưa đẩy xe thuốc lá về.

Nó đi dưới mưa, ướt đẫm người, bộ đồ cũ kỹ dán chặt vào người. Trông nó như là không có bận đồ.
o O o 
Máy bay đã đến LA rồi, tôi lại vừa mới nằm mơ về con bé lau nhà nữa. Chán thật. Tôi lấy lại hồn phách rồi từ từ đi ra của máy bay.
Hết
truyen sec