Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Phá trinh cô hàng xóm yêu thương

Tôi vào học một lớp chỉ thấy toàn con trai, chỉ có khoảng 15 đứa con gái, vì đạt điểm cao nhất và nhiều tuổi hơn, lại to cao nhất lớp tôi được giao làm lớp trưởng. Cứ ngày hai buổi đến trường, tối về nhà trọ, cuối tháng lại về nhà.

Cuộc sống cứ thế bình lặng trôi, sẽ không có chuyện gì nếu.... tôi phá trinh cô bé

30.4, cả lớp rủ nhau xuống Cửa Lò cắm trại, Vì Long lớp phó là người ở Vinh nên được làm trưởng đoàn, vì có việc riêng nên Long cáo lỗi và đến muộn hơn, Long đến khi mọi người đã nhập cuộc khá lâu và đã khá mệt, thật vui Long mang kèm theo cây dàn ghita nữa, vậy là cả lớp lại quay vào những trò chơi mới, công nhận long hoạt bát và nhạy cảm nên cuộc chơi vui hơn, mọi người sau khi đã mỏi mệt hết quây quần bên nhau ăn uống và bàn tãn chuyện linh tinh, hầu như không có chuyện gì là không được các cô cậu đem ra bàn tán, những chuyện yêu đương rồi phim anh, tôi không thích thú lắm với những câu chuyện đó nên đứng dậy lang thang trên biển, sẵn có cây đàn tôi càm theo, khi đã khá xa mọi người, tôi ngồi ôm đàn và chơi mấy bài, vì ngày ở nhà chịu khó nên giờ cũng có chút thành tựu. Tôi ngồi chơi đén khi mệt nằm ngã lăn ra bải biển, tay tôi vô tình dụng phải cái gì, tôi giật mình quay lại thì đó là Trang.
- Á, dẫm chân em đau kìa...
- Em ngồi đây từ bao giờ vậy, tù khi anh hát cái bài gì gì còn gọi tên nhau ấy.
- Xin còn gọi tên nhau, ma em ra đây chi vậy,
- Vậy còn anh?
- Tại anh không thích mấy cái chuyện linh tinh yêu đương đó, mới tí tuổi đã yêu, sợ thật.
- Bộ anh chưa yêu ai sao, mà cũng lớn rồi chứ bộ.
- Thế em yêu rồi a, mà em lớn với ai, mới 17 tuổi.
- Em nói thật anh đừng cười em nhé, em thích một chàng trai trong lớp mình ấy, nhưng không biết anh ấy có thích em không.
- Thằng nào mà xấu số vậy em, mà thằng đó đẹp trai bằng anh không?
- Xí.........
Trang vừa nguýt vừa đỏ mặt chạy đi.

Tôi thấy cũng đủ rồi, cho mọi người tập trung lại và ra về, vừa đi vừa suy nghĩ không biết cái Trang nó nói thế có ý gì đây, mái suy nghi tôi về đến phòng trọ lúc nào không hay, tí nữa không đâm xe vào chị Hằng, con bà chủ nhà.
- Em xin lỗi chị, em chào chị.
- Em làm sao mà như mà ăn mất hồn vậy. Ơ, hôm nay mang cái gì về vậy, cũng biết chơi ghita cơ a,
- Mượn mãi cái thằng kia nó mới cho, đủ xài chị a, ma chị bận việc gì không, vào phòng em nhờ chút.
- Chị có biết con trang thỉnh thoảng đến đây truyen sex hỏi bài em không?
- Cái con bé xinh xinh và nhin sành điệu đấy phải không?
- Dạ đúng rồi, mấy hôm nay em thấy nó lạ lắm. Tôi kể hết cho chị nghe mọi chuyện
- Em không biết thật sao, con bé đó a kết em rồi,
- Gớm, dang đi học mà yêu đương gì.
- Thế em chưa yêu ai a, to "trai đẹp cao" thế này...Yêu đi em ạ, có nhiều cái hay lắm đó.
- Nhưng, em thấy nó kì kì thế nào ấy, em đau biết caig gì đâu, hay khi nào rảnh rổi chị dạy em yêu đi nhé.
- Em bị hâm thật rồi, ai dạy yêu, tình yêu la phát xuất từ nhưng con tim mà, ma này, chị thich nghe đàn ghita lắm, em đánh chị nghe một bài đi.
- Nhưng chị phải dạy em cach yêu cơ, chị nói yêu hay làm em tò mò quá.
- Chị không dạy được, nhưng chị cho mượn sách mà đọc, nhưng nhớ không được cho ai biết nghe chưa.

Đêm đó tôi ngồi đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần, mấy tập giấy chị Hà đưa cho, và tôi thiếp đi lúc nào không hay. Từ đó tôi bắt đầu chú ý đến các cô gái nhiều hơn, những cặp giò trắng, nhứng bầu ngực căng bắt đầu làm tôi nứng cắc. Và tôi thấy cái Trang rất đẹp, nhưng tôi không dám làm gì, vì tôi sợ ăn tát, cầm tay còn run.


*
*   *
Năm học hết hè về, tôi cũng chuẩn bị hành trang về nhà chơi vài tháng. Trước hôm về hai ngày, thấy chị Hằng buồn buồn, tôi bạo dạn rủ chị xuống Cửa Lò tắm biển, Xuống đó hai chị em thua một phòng để đồ rồi ôm đàn xuống biển chơi, nhìn Hằng trong trang phục tắm thật đẹp và cuốn hút, bầu ngực căng tròn và cặp mông săn chắc, tôi bị thu hút hoàn toàn. - Chị Hằng đang là sinh viên năm thứ 2 khoa văn, đang đến tuổi hoàn thiện.
- Em chưa nhìn thấy ai thế này bao giờ à.
- Công nhận chí đẹp và sexy thật, chẳng trách nhà chị trồng nhiều cây si quá.
Đột nhiên Hà buồn và mắt rơm rớm nước.
- Em xin lỗi, em nói sai gì a.
- Nam, chị có xinh lắm không, thế mà thằng người yêu chị không biết vì sao nó bỏ chị nó yêu bạn chị, nói đến đó Hằng òa lên khóc, tôi không biết nói gì hơn lúc này, tôi lam sao cung không đươc.
- Chị ơi, buồn làm gì, mất thằng này kiếm thằng khác.

Hằng càng khóc to hơn, tôi lại lay vai chị và ôm chị vào lòng. Hằng ngã hẵn vào người tôi, tôi ôm hằng thật chặt trong ngực mình, đôi tay tôi như có một ma lực điều khiển, hết xoa bóp quanh lưng rồi bóp vào đôi mông căng tròn của chị. Hằng run lên từng chặp trong tay tôi, đôi bầu vú căng cứng lại và mạnh vao ngực tôi, làm khich dạy lửa dục trong người tôi, đôi môi tham lam của tôi tìm môi hằng, nhưng tôi không biết làm gì hơn, không hiểu sao lúc đó hằng lại chủ động hôn toi, cái lưỡi của Hằng giống như một con rắn ngoi ngóc trong miệng tôi, do ngộp thở quá tôi đẩy chị ra.
- Em xin lỗi, em không kiềm chế được.
- Em liều thât, nếu như lức khác chắc em bị ăn tát vào mặt rồi, mà lần đầu hôn a,
- Lần đầu đấy, chị cho em hôn lần nữa nhé.
- Tham thế, nhưng chỉ lần này thôi đó

Tôi biết cơ hội chỉ đến có một lần, lúc này đầu óc tôi tỉnh táo lạ thường, bao kiến thức đọc được cứ ùa về trong tâm khảm, tôi bắt đầu thực hiện từng bước một, lưỡi tôi lúc này không khác gì con rắn cuốn vào trong miệng Hằng, tôi cà nhẹ lưỡi vào hàm răng và nướu lợi của hằng, đôi tay không ngừng đi du lich khăp nơi sau lưng và dần xuống đùi hằng, đôi chân cặp lấy chân Hăng, con cặc đã cương cứng từ lâu cà cạ vào mu lồn Hằng, người tôi căng cứng lên rít chắt Hằng vào lòng, đầu cặc tôi phun ra một chất trắng đục, hình như hằng cảm nhận được điều đó nên khẽ đẩy tôi ra.
- Gì mà hăng thế, mà này, sao lúc nãy hôn lóng nga lóng ngóng mà giờ trông thành thục thế.
- Thì em học chị và lý thuyết chị đưa cho em mà.
- Em thông minh lắm, lúc nãy xuất rồi phải không.
-Đó là xuất tinh hả
- Thì người yêu chị binh thường cũng thê, nhưng anh ấy cũng không được cho vào đâu, chị còn din đấy nhé.
- Hôm nay chị cho em vận dụng lý thuyết được không.
Tôi thấy Hằng không nói gì, chỉ gật đầu.

Tôi bắt đầu áp dụng lý thuyết một cách thành thục, ban đầu tôi hôn nhẹ vao môi và mút lưỡi hằng, tay thì xoa xoa vao bầu ngực của Hằng, sau ddos tôi hôn nhe ra gáy và dùng lưỡi liếm vào tai Hằng oằn người lên, tôi biết lúc này hằng đang nứng nên cố làm hết sức để hy vọng làn sau. Tôi hôn dần xuổng cổ, nhưng tôi cứ hôn đến vú thì lại hôn lên, mấy lần như thế Hằng không chịu được kéo đầu tôi xuống hôn bầu ngực, tôi biết lúc này Hằng đã thua tôi, tôi bắt đầu chuyễn từ giai đoạn phòng thủ sang tấn công, sau nay khi nghĩ lại, tôi không hiếu sao lúc này mình sành sỏi đến thế.
- Nam ơi, hôn, liếm vào vú chị, ngực chí đi, chị cho Nam đó, chị xin em

Tôi vận dụng hết kiến thưc, một tay tôi lòn vào lột tung cái áo tắm Hằng đang mặc(vì lúc này trời đã tôi mà tôi với hằng lại ở xa trung tâm biên) miệng bú vú bên này, còn tay tấn công vú bên kia, một tay còn lại toi xoa nắn bụng nhưng tuyệt nhiên tôi không sờ vào lôn chị, tôi phải làm sao để hoàn toàn khuất phục Hằng. Và tôi đã làm được.
- Nam ơi, sao em cú hôn mãi bụng và vú hằng thế, Nam ơi, bú lồn chị đi, chị cho Nam hết cả mà.

Tôi bắt đầu tấn công cái lồn của Hăng, công nhận lồn Hằng rất hông hào, mu dày và cao nua, tôi nghĩ cái này mà địt chắc sướng lắm đây.

Tôi bắt đâu liếm lồn Hằng, bắt đầu từ đùi, tôi liếm dần lên háng và tôi lại hôn xuống, thinh thoang tôi đá luỗi qua mồng đóc của Hằng rôi tôi lại liếm xuống đùi, Hằng cong lên từng đọt,
- Nam Ơi, em xin anh, tha cho em, hay liếm thật mạnh vào lồn em đi.
Tôi nghe co nhầm không nhỉ, Hằng xưng tôi là anh.

Tôi thọc ngay lưới vào đúng khe và bắt đầu ngáy, tay tôi vân không ngừng tấn công ngực, Hằng càng bấu mạnh vào lưng tôi, toi liếm đi liêm lại vào mồng dốc của Hàng, nươc lồn Hằng ra rất nhiều nhễu sang cả hai bên.
- Suo.........ngggggg Nam oi, đúng chổ đó, bú mạnh lên, aaa...........aaa sướng, sao mà sướng thế hả trời, Nam ơi, đút các em vào lồn chị đi. Lồn chị còn trinh đó nhưng chị cho em hết, anh ơi, địt em đi anh ơi.
- Nứng cạc anh chưa cuuong hết, em bú cắc cho anh nhé.
Hằng chồm dậy giật phăng cái quần tăm tôi đang mặc, Hằng trố mắt lên...
Gì mà to vậy trời, lại con cong thế này nũa, nhưng tôi đã đút cặc mình vào miiengj không cho Hăng nói nữa, công nhân May khoản bú liếm Hằng rất sành,
- AAAAAAAAAAA.................... em oi, dừng dánh lưởi vào chổ đó, anh sướng qua, a, a,a,a,a,a,,a,a,a,. không chịu nổi hả, sướngggg không,
- Sướng lám, suong a..la..m, con căc tôi lúc này bống nhẩy.
- Bây giờ chị em minh địt nhau nhe, nhung em chi co ly thuyet thôi,
- Chị cung chỉ co vậy thôi ma, c hai đứa mình cùng thực hành nhé,

Tôi biết Hằng còn trinh nên rât nhe nhang, vi lồn Hăng nhiều nước và cặc ttoi cũng đã bóng nhaawyr nên vào rất đễ dang, Tôi thấy có cái gì ngan cản đầu cặc, tôi nghĩ là màng trinh, để một lúc cho con cac quen voi môi trường mới, tôi ấn một cái thật mạnh.
- Hằng ơi, em pha trinh chi nay..........Có đau không chị.
- Em cư nhấn đi, chị chịu được,
- EM nhấp đây, tôi bắt đàu nhấp, từng teengs va chạm phach phạc cang kich thich toi, toi dập cang lúc cang mạnh, lôn Hằng bóp chặt lấy cặc tôi.
- A A...A.... Sướng, Nam ơi Sương, sương qua, dịt mạnh lên, nếu Hăng biết địt sướng thế này Hằng địt lâu rồi,
- Nam cũng sướng lắm Hăng ơi, nam sương, sướng quá,
- Nam ơi mạnh lên, Hằng ra rồi này.
Một luồng khí ấm nóng bao trùm lấy căc tôi, tôi càng dập thật mạnh hơn nữa
Phạch.... phạch......a a a a oi sương....

Tôi mêt quá nên Hằng đổi tư thê cho tôi, lúc này hăng ngồi trên bụng con tôi nằm dưới, hăng nhún xuống tôi hất mông lên một cach nhịp nhăng, tay bóp hai vú của hăng, tôi cang bop mạnh thi hăng cang nhún nhanh va mạnh,
- Nam ơi, Hằng sướng lắm, mà sao Nam lâu ra the, Hằng sắp ra đây rồi này,
Tôi thấy cũng đã muộn, gần 9 giờ đêm rôi, tôi ôm mông Hằng và lật Hằng xuống theo kiểu chó, từ phía sau tôi húc dã man, nhưng càng húc mạnh thì hàng càng kêu mạnh hơn,
- Nam ơi, cặc Nam đâm nát lồn Hằng đây rồi này, anh Nam ơi Hằng ra nữa rồi.
Tôi cũng thấy mệt chơi cả tiêng rồi còn gì, tôi lật ngữa Hằng ra vác hai chân Hằng lên vai và đit như vũ bão, khoảng 60 cái tôi thấy căng cứng toàn thân,
- Hằng ơi, Nam ra nhé, Nam bắn vào lồn Hằng nhé!,
- Uh Nam cứ bắn đi, ti nữa về Hằng uống thuốc cũng được, Nam ơi, Hằng cũng ra nữa rồi nè, tôi bắn ào ào vào trong lồn Hằng, xong xuôi tôi cúi xuống mà bú liếm lồn Hằng.
- Nam ơi đừng bú nữa, lồn Hằng tê hết cả đây này, gớm, lần đầu mà đụ dai thế, không biết lần sau con dài đến bao lâu nữa.
- Hằng dâm thật đó, ra nhiều nước thế, còn rên to nữa chứ.
- Địt người ta như thế không kêu mới lạ chứ!
- Công nhận sướng thật, kiểu này phải đè Hằng ra ma địt dài dài, nhưng ngày kia về quê không biết lấy lồn đâu mà địt khéo lại vào sớm.
- Thì Nam cứ vào sớm đi, Hằng chờ Nam. Tôi lấy tay Hằng đưa vào trong quần khi về đên nhà nghỉ.
- Gì mà nhanh thế, mới địt người ta tơi tả ra đó lại cứng như thế này cơ à, dâm thật,
- Người tình của Hằng mà.
Cả hai cùng cười và nhìn nhau âu yếm.

Tôi thấy mình quá may mắn, thầm cảm ơn trời, chị em sắp xếp đồ đạc ra về.

Tôi và chị Hằng và đến nhà thì đã gần 10h đêm, bây giờ tôi mớ thấy mệt nên ngủ luôn, nhưng trước khi đi ngủ tôi còn đủ tỉnh để gọi điện thoại và cho me. Alo Mẹ à, con Nam đây à, chắc hai ngày nữa con và mà mai con mua cai điện thoại di động mẹ nhé, vâng, con chào mẹ. Tôi thức dậy khi có tiếng động nhẹ, mắt nhắm mắt mở tôi ngó ra, hóa ra cái Trang.
- Em à, có việc gì sao đến sớm vậy
- Ơ, thế có việc mới đến được à em nhớ anh quá nên đến chơi, mà em mua cho anh bát phở đây rồi nè.
- Ơ, người yêu anh hôm nay ngoan nhỉ.
- Anh yêu em hả, từ khi nào thế.
- Lâu rồi đó, thế em không biết à, vậy mà anh cứ tưởng em biết lâu rồi, từ cái hôm em kể chuyện cho anh kìa...thế anh đã nói lời yêu em chưa nhỉ?
- Anh hôm nay làm sao thế, ấm đầu phải không, em sờ đầu coi, nóng thật rồi em lấy thuốc cho.
- Không cần đâu, anh có thuốc đây rồi. Nói rồi tôi ôm hôn Trang thật nồng thắm, Trang hơi ngỡ ngàng vì từ trước tới giờ tôi chỉ dám cầm tay mà thôi. Nhưng rồi Trang cũng hòa mình vào cuộc chơi, và Trang làm tôi bất ngờ,Trang hôn rất sành như một diễn viên.
- Sao em hôn giỏi vậy Trang, chắc hôn nhiều rồi phải không, thằng nào khai mau?
- Thì anh cũng vậy mà, vậy mà cứ làm như chưa yêu ai.
- Anh học trong sách đó, em thấy anh giỏi không?
- Bình thường, em cung học trong sách đó,anh còn trò gì hay hơn không?

Tôi ra đóng cửa lại rồi vật Trang ra giường, tôi không nói gì, chỉ có hành động và hành động mà thôi, lưỡi tôi không cho Trang một cơ hội để nói tay tôi khong cho ngwời Trang một phút rảnh rổi Và điều tôi cần cũng đã đạt được, Trang lúc này như dậy sóng, không phải tôi hôn Trang nữa mà Trang lại hôn tôi, tôi không ngờTrang lại mạnh bạo đến thế, tay Trang xộc ngay vào quần tôi bóp nắn cặc tôi.
- Chị xem em bé của chị có đáng yêu như chị tưởng tượng không?
- Ôi đẹp qua,dẹp hơn trong tưởng tượng của chị nữa em lơn quá rồi nè, cho chị thơm một cái nào.

Trang đè ngữa tôi ra mà bú cặc tôi, tôi đang phê với món bú liếm của trang thì đột nhiên Trang cắn mạnh một cái làm tôi điếng hôn, cho chết này, phạt cái tội từ lâu giám điêu với chị này, làm chị phải thủ dâm một mình này, nhưng chị lỡ đánh em, chị xin lỗi em nhé, ôi, để chị xoa cho em nào, hai bàn tay Trang cứ xoa bóp vào hai hòn dái, miệng trang luc thì ngậm lút cả con cặc như mút kem, lúc lại nhè nhè đầu khất mà liếm, lam tôi không thể nào chiu được, tôi vừabuồn cười trước cach nói chuyện của Trang, nhưng tôi không thể nào cười được, tôi phải tập trung tu tưởng để không xuất lúc này.
- Trang ơi, sướng qua, em làm anh phê rồi,anh thua em roi, anh biết tội không chăm sóc em sớm hôn, anh sẽ đền cho em, đừng bú nữa, anh không cháu nổi nữa đâu, sướng quá mẹ ơi, chết con....

Tôi bắt đầu đè Trang ra mà "trả thù" một tay tôi day vú,môm tôi tấn công vào hạ bộ của Trang, tôi vạn dụng những gì đã học được mà tấn công Trang.  vì tay chơi đàn nên tôi để móng tay, miệng bú liếm còn tay khẽ móc vào mồng đốc của Trang, người Trang uốn éo như con rắn, Trang rên lên thật lớc, may cho tôi hôm nay Hằng đi thi còn gia đình bà chủ nhà đi vắng không chết cả lũ.

Cái lồn này đanh đá này, cái lồn này làm cho người ta xóc cặc mỗi khi nghĩ đến này, tôi không liêm nưa mà nhay nhay hai ham răng vào mu lồn, thinh thoang tôi móc nhẹ vao mồng đốc Trang càng gào lên mạnh hơnằớNc lồn Trang tuôn ào ào như nước sông Lam mùa lũ
- Anh ơi, e.....................m.................sư.......ooooooooooooooooooo...ng quá,anh ơi địt em đi em không cháu nổi nữa đâu, địt em đi anh, khi nào anh muốn địt cũng được, địt địt địt
Tôi cầm con cặc của minh nhè đúng cửa lồn rồi ấn nhẹ, một khấc, hai khấc, rôi không vào được nữa
- Trang ơi, anh pha trinh em nhé.
- Nhanh lên anh oi, em sướng qua, phá nhanh lên anh oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii, không là em không cho nữa đau, rôi Trang lắc mông của mình, phựt, màng trinh rách, Trang hơi nhăn mặt, tôi biết Trang đau nên lam rất nhẹ nhàng....
- Anh ơi, mạnh lên nũa đi anh, mạnh lên nữa đi,đúng rồi, đúng chổ đó rồi mẹ ơi, anh Nam anh địt rách lồn con mẹ ơi, cặc đéo gì mà dài và to thế,địt người ta sướng muốn chết được.
Tôi vỗ vỗ vào mông Trang, Trang hiểu ý, lúc này chúng tôi chuyen sang tư thế sàng gạo, Trang hăng thế, nhún liên tục, gớm tôi cũng mệt hơi tai vớ Trang nữa.
- Anh ơi, em sướng qua đi thôi,em sắp ra rồi, anh cho ra luôn đi để cho em được sướng.
- Nhưng anh chưa muốn ra em ơi, tôi đè Trang ra chơi thu thế ông gia đẩy xe, tôi húc thật mạnh để mình ra cùng lúc với Trang.
- Anh oi em ra rồi này anh cho ra cùng lúc với em đi, chiều em đi, hôm nào em dụ cái Lan cho anh địt nó, cùng lúc đó tôi củng ra ào ạt trong lôn trang, hai đứa ôm nhau nằm xuống.
- Em khá thế, anh mệt quá, mệt hơn lúc anh địt chị Hằng.
- Thế mà nói lần đầu a,anh phá trinh em mà em không được pha trinh anh, bất công qua, ma anh dit chị Hằng co sướng không.
- Không sướng bằng em, nhưng ngưc Hằng to hơn của em nên bú sướng hơn, lồn Hằng không nhiều nước bằng em, mà anh cũng mới địt chị ấy có lần thôi, được phá trinh hai em sướng thật.
- Em nói thật nhé, em xem phim nhiều và cũng đọc sách cũngnhiều, cặc anh thuộc loại hà ng Việt Nam chất lượng Tây đó, anh mà làm cho em sướng em sẽ tìm cách cho anh phá trinh hết mấy đứa con gái lớp mình,nhưng anh không được bỏ em nghe chưa.
- Anh yêu em ma, mai anh và nhà rôi, tôi nay em qua đây ngủ với anh nhé, anh rủ chị Hằng qua mình làm ba, được không?
- Để em coi đã, nhưng em thấy hay hay, chiều em tra lời.
- Thôi để chiều tính, hôm qua anh xin mẹ mua điện thoại, cộng vơi tiền học bổng của anh nưa, Đi, anh mua cho em mot cai nữa vợ anh nhé.

Sau đó cả hai chúng tôi cùng ra chợ vinh mua mỗi đứa một cái điện thoại,tôi thich e680i còn Trang thí¬ch 6230,ca hai cùng đi chợ và và nấu ăn trưa.

Buổi chiều khi Trang đã ra và, tôi dánh một giấc mài tối mịt mới dậy, chẳng kịp nấu ăn gì nữa cả, đang tính đi ra ngoài mua phở ăn thì  Nam ơi, ăn cơm chưa, lên ăn cơm với chị đi, hôm nay bố mẹ chị và em gái đi ăn cưới chưa và, ăn mình buồn quá.
- Ôi tốt quá, em đang định đi ăn cơm bụi, thế có gì ăn không? hay chỉ là muối trắng thế?
- Cứ lên đây coi.
Tôi lên thấy chị Hằng đã bày biện nhiều thứ quá, trứng ốp la thịt bò xào mươp đắng, rau sống giá đỗ... nhiều lắm.
- Chị nấu đây ư, đảm đang quá nhĩ ai mà lấy Hằng làm vợ thi hạnh phúc quá rồi?
- Thôi đi ông tướng chị bù sức cho tối qua nhé.
- Nhưng Hằng ơi, cho Nam ăn giá đỗ này đêm nó ngóc lên Nam làm sao được, mà nó ngóc đây rôi này
- Đâu, để Hằng xem nào
- Hổng có được đâu, giờ Hằng mà xem là nó khóc nhè đấy, chưa được ăn mà thôi ăn đi,
- Nam đói lắm rồi
Hai chúng tôi ăn cơm như cặp vợ chồng trẻ, trông hay hay.
Đang ăn tráng miệng thì Hằng hỏi tôi:
- Nam hôm qua và mệt lắm phải không, Hằng thấy Nam ngủ lười quá.
- Tại lần đầu chưa quen, chưa biết phân phối sức ồa, Hằng thấy Nam làm có được không.
- Hằng đâu biết, lần đầu mà, nhưng công nhậ¬n Nam làm cho Hằng sướng lắm, nhưng hôm qua Hằng chưa được nhìn kĩ con cặc của Nam, tí¬¬ cho Hằng xem với nha.
- Để em gọi con Trang sang mình chơi tay ba nhé chị, nói thᬬt sáng nay em địt con Trang rôi, nó còn trinh nên địt sướng lắm, mà con này nhiều nước lắm, bú cặc hay lắm, làm cho em sướng luôn.
- Gớm nhỉ, mới đó mà dám đè con người ta ra địt à.
- Tại chị dạy em mà, đầu độc người ta bằng sách vở xấu mà Khi đầu em cứ nghĩ mình không biết gì, nhưng con này nó yêu em nhiều lắm, nó còn bảo là muốn được em địt lâu rồi cơ, ơ mà dâm thế, người ta mới sờ có một chút mà nước chảy đầy rồi này.
- Cũng thế cả thôi ma, thế cái gì cứng như sắt đang cạ vào mông người ta vậ¬y.
- Tại cho ăn rau ngóc mà, Hằng ơi, em bú cặc cho anh đi.
- Mới gọi chị giờ lại em rồi, nhanh thật, nhưng làm em cũng thích, ôi trong nó hùng dũng quá, Nam ơi sao nó dài thế, hơn 20cm ấy nhỉ lại còn to hơn cả miệng em đây nữa này
- A, sao Hằng bú hay thế,
- Sướng........................
- Cả đêm qua Hằng tâp bú cặc giả mà
- Nhe nhẹ thôi anh ra mất, oiiiiiiiii em đừng liếm vào chổ đó nữa, a, sướng quá.
- Cho anh chết này, dám bỏ cái lồn này để địt cái lồn khác này.
- Anh ra mất, a, a, a, sướng qua, tha cho anh đi.
- Tha cho anh đó.
- Hằng ơi, lồn em nhiều nước quá, anh uống mài mà không hết này.
- Đừng ngoáy nữa anh ôi, chết em, tê quá, sướng quá, ôi, anh ơi, đừng cà râu vào đó nữa, em xin anh, ôi sướng quá, địt em đi anh, em cháu không được nữa rồi.

Tôi đưa đầu cặc qua lại trước lồn Hằng nhưng không cho vào.
- Anh ơi, em xin anh, cho vao đi, em không cháu được nữa rồi, cho vào đi, khi nào anh muốn địt em cũng chiều
- Em nhớ lời em nói hôm nay nhé. tôi nhe đúng đầu cặc vào cư¬a lồn rồi húc mạnh rung cả bàn Hằng đang tựa.
- A, thốn quá, sướng qua anh ơi, cặc anh tận vào tử cung của em rồi đây này,
- Ôi..a.â. a. yé... sướng quá, mẹ ơi, em gái ơi, về đây mà coi chị sướng này, đúng rồi đó, mạnh lên anh ơi, a, em ra rồi đây này.
Tôi đẩy Hằng nằm ngữa ra bàn, trong tư thế này tôi trông thấy rõ lồn Hằng, hai mép thit Đỏ lên và nhầy nhụa nước nhìn thèm quá, tôi rut cặc ra và bú lồn Hằng tiếp.

- Sao anh không dit tiêp, a, sướng, thế này sướngquá, anh ơi địt em cả dêm nay nhé, sướng quá, càng mút nứơc lồn Hằng càng ra nhiều dính cả vào miệng và mặt tôi, Hằng cũng cúi xuống bú các tôi, tôi vỗ vào mông Hằng, Hằng hiểu ý, bây giờ Hằng ngồi trên cặc tôi mà phi ngựa.
- A sướng thế hả trời, Nam ơi em sướng qua, em không yêu ai hết, để thời gian anh em mình địt nhau Nam ơi.
- Hằng ơi, hay ngày mai em ra que anh chơi Đi, về nhà không có lồnmà địt chắc anh chết mất.
- Em cũng muốn địt lắm, nhưng em còn phải thi, em không bỏ được, hôm nào thi xong em ra, anh oi sao anh chua ra mà của em ra nhiều thế này, a, em gái ơi, chị sướng qua, a, a, a,. anh cho ra di anh oi, em ra rồi này,
- Anh phải cất dành để địt cái Trang nữa.
- Đừng anh ơi, cho ra đi, vào trong lồn em đi, em xin anh đó, a, a....

Đang đit Hằng thì tôi nghe tiếng cạch cạch, tôi nghĩ là chắc bố mẹ Hằng về, tôi tập trung sức lực Địt như vũ bão.
- Hằng ơi, anh cho ra này, cho đầy lồn em này, mà hình như ba mẹ em về đó, a...aa... anh ra này.

Đúng thật, đúng là ba mẹ Hằng và em gái và may mà chúng tôi thu dọn chiến trường kịp, không thì chết, Hằng nhìn tôi sung sướng. tôi ra cửa sau đi về.

Tôi vừa về đến nhà cũng là lúc Trang đến, đang bức xúc, tôi đè Trang ra ngay tại giường mà không kip chốt cửa, chỉ kip khép lại chút, nếu người ngoài mà để ý thì sẽ thấy chúng tôi ngay.

- Từ từ thôi anh, để em thở đã.

Tôi không nói gì cả, hết mút lưỡI  xong, tôi lại tấn công tiếp cặp ngực của Trang, do đang bức xúc nên tôi làm mạnh bạo lắm.
- Anh ơi nhè nhẹ Đau em, không anh cứ làm thế đi, ôi thích quá, sướng quá, không ngờ anh cũng biết làm cho em sướng.

Tôi tiếp tục tấn công cái lồn của Trang, lần này thì tôi không chịu được nữa, Trang ra nhiều nướcquá. Hơn nữa tôi nghe tiếng động ngoài của, tôi nhìn ra thấy Linh, em gái Hằng đang nhìn trộm chúng tôi. Một ý nghĩ mới lại này sinh trong đầu tôi.

Tôi lật ngữa cái Trang ra cố xoay lồn con Trang và phía cửa, tôi bắt Đầu màn khởi động bú liếm, đang liếm lồn con Trang nhưng tôi lại nghĩ đến con Linh, tôi càng bú càng hăng.
- Anh ơi, sao hôm nay anh bú hĂng thế, ôi anh làm em sướng qua, thương quá cưng ơi, cưng làm em sướng quá.
- Thế thì em phải làm cho anh sướng đấy nhé, lúc này anh đang địt chị Hằng thì ba mẹ và con em nó và phá đám, làm mất hết cả sướng.

Tôi để ý thấy con Linh bắt đầu sờ tay lên ngực, tôi càng tấn công mạnh hơn, tôi có tình xoay con Trang và con cặc quá khổ của tôi về phía cửa mà lúc lắc, lúc này do quá nứng nên tôi đè con Trang ra mà địt luôn, trong tư thế đẩy xe bò, tôi vừa địt thật mạnh và tấn công hết công suất của đôi tay, tiếng va chạm phạch phạc vang lên cộng them tiếng rên của con Trang càng kích tôi.
- Anh ơi, em sướngquá, anh ;làm hay quá, anh địt cho tét lồn em đi.
- Thì anh đang địt em đây mà, công nhận lồn em địt sướng thật, bót thế.
- Sao của em ra nước rồi a, ướt hết cặc anh đây rồi này.
- Tôi càng giã mạnh bao nhiêu thì cái Trang càng la lên, lúc này tôi không thấy con Linh ngoài cửa ữa, nên tôi cảm thấy mất hứng, càng giã càng thấy đau chim mà không thấy sướng, trong khi con Trang thì không biết đã ra bao nhiêu lần, lồn đã sưng tấy lên.
- Anh ơi, em mệtqua, em không thấy sướng nữa, thôi đê lần sau đi anh.

Tôi thấy cũng không có hứng nữa nên cả hai cùng nghỉ,  con Trang mặc quần áo đi và còn tôi thì đi tắm.

Thật đen đủi, ngày hôm nay là ngày xui xẻo hay sao, nước tắm cũng hết, Đang ngao ngán không biết làm sao, tôi thấy dưới nhà của Hằng bật Đèn, tôi làm liều mang quần áo sang xin tắm và hy vọng tôi gặp là Hằng, nghĩ Đến Hằng con cặc của tôi lại căng cứng lên, nhưng khi tôi vàoĐến nơi thì không phải là Hằng mà la cô Hương, mẹ của Hằng, tôi ấp úng.
- Cô ơi, dưới nhà cháu hết nước, cô cho cháu tắm nhé.

Tôi thấy cô Hương không nói gì, chỉ nhìn tôi lạ lắm, tôi thấy sợ quá, mà tôi cũng ngại vì tôi chỉ mặc đúng quần đùi, bên trong lại không mặc xịp nên con cặc cứ hung dũng đội ngược lên.
- Cô ơi!
- À  cháu cứ vào tắm đi.
truyen sec