Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

truyen nguoi lon hai vo chong

- Chào mẹ con mới về!
Rất đồng tình với ý kiến của chị. Tại sao phụ nữ lại luôn tự làm khổ nhau, tự tạo ra bất công cho giới của mình, cuối cùng quay đi quay lại làm khổ chính mình. Đàn ông mới là người có lỗi và phải chịu trách nhiệm nhiều nhất trong việc ngoại tình. Người vợ cũng cần xem xét lại lối sống, cách cư xử của mình. Nhiều khi chính người vợ do vô tâm mà đưa chồng vào hoàn cảnh dễ sinh chuyện. Tình cảm của con người nhiều khi không thể nào biêt trước được nên phương châm luôn là phòng hơn chống.
Gia đình mình bền chặt thì chẳng ai phá được. Đừng có lúc nào cũng đổ hết lỗi cho người thứ ba.
-Con khoẻ chứ? Có bị sốc khi máy bay hạ cánh không? Trời mưa to và mẹ thì lo lắng quá sức. Thấy con ở đây là mẹ mừng quá rồi. Rất tiếc chân mẹ đang đau, không ra sân bay đón con được.
Đàn bà cả tin, dễ dãi và dại dột thì phải chấp nhận thôi. Hãy sống tỉnh táo, thông minh và lý trí hơn, để không tạo ra sai lầm, không gây đau khổ cho những người phụ nữ khác. Đàn ông muôn đời là như vậy rồi, họ ngoại tình gần như là bản năng của giống đực, chinh phục, nhân giống càng nhiều, cơ hội để duy trì và tồn tại nòi giống càng cao. Phụ nữ nên hiểu điều đó và đừng truyen sex mắc thêm sai lầm nữa. Đừng bao giờ nói câu "Trót dại". Hãy sống tỉnh táo, lý trí hơn, đạo đức hơn, vì mình và vì xã hội.
- Không sao mà mẹ. Con hiểu mà - Samantha mỉm cười - con nhớ mẹ lắm. Chúng ta vào trong đi mẹ.
Samantha dìu mẹ vào trong phòng khách, đỡ mẹ cô ngồi truyen nguoi lon xuống chiếc ghế salông rồi quay trở ngược ra cửa đem hành lý vào. Hành lý nặng cồng kềnh như Samantha thấy rất vui vì cô đã về đến nhà. Cô vừa tham dự một khoá học về ngôn ngữ ứng dụng kéo dài 1 tháng trời ở Miami. Bằng ấy khoảng thời gian mẹ cô phải ở nhà một mình. Đến tuần thứ hai thì mẹ cô gọi cho cô và báo cho cô biết bà bị té trật mắt cá chân. Bà đã không thể ra đón cô ở sân bay. Nhưng khi nhìn thấy mẹ mình vui vẻ và khoẻ mạnh, Samantha rất an tâm.
Samantha dọn đồ vào căn phòng truyện người lớn hay nhất 2012 quen thuộc của mình. Cô bỏ đồ dơ vào máy giặt, xếp các đồ sạch vào tủ rồi nằm ường ra giường. Cô thấy nhớ mọi thứ ở nhà kinh khủng.
Đã có rất nhiều bài viết lên tiếng cho sự bất công giữa cách đối xử với đàn ông và phụ nữ sau khi ngoại tình. Nhiều bài viết của phụ nữ khuyên người phụ nữ có chồng ngoại tình cố chịu đựng, làm mới mình, để níu kéo chồng, trong khi cũng chính những người phụ nữ đó lên án cay nghiệt, ủng hộ người chồng ly hôn khi cô vợ ngoại tình.
Bản thân họ là phụ nữ, hiểu được người phụ nữ có những cái khổ gì, đang chịu đựng ra sao nhưng họ lại không hề thông cảm. Họ cho rằng sự bất công đó là đạo đức, là chuẩn mực. Phụ nữ với nhau mà còn vậy thì nói gì đàn ông không cho mình cái quyền lăng nhăng? Sự giáo dục của gia đình rất quan trọng. Ba mẹ đã dạy tôi rằng, phụ nữ và đàn ông cùng làm việc, vì vậy phụ nữ xứng đáng nhận được sự đối xử công bằng. Và ba mẹ cũng nói, nếu chồng tôi vũ phu, ngoại tình, rượu chè, cờ bạc..., và tôi không yêu chồng nữa thì cứ ly hôn. Ba mẹ chỉ mong tôi hạnh phúc, dù là có chồng hay một mình, chứ không muốn tôi vì mặt mũi ba mẹ, hay điều tiếng xã hội doc truyen nguoi lon tuoi mà cam chịu làm khổ mình. Tôi biết ơn ba mẹ cho tôi một chỗ dựa vững chắc để đối phó với khó khăn, không gây áp lực. Khi được ba mẹ ủng hộ, người phụ nữ mới có can đảm thoát ra khỏi địa ngục. Tôi rất ít khi góp ý với ai về đề tài này vì cá nhân tôi khó chấp nhận chuyện ngoại tình, kể cả phụ nữ lẫn đàn ông. Tôi không cổ vũ phụ nữ ngoại tình cũng không tán thành cho đàn ông có lý do để ngoại tình. Nhưng bài viết này rất hay, mở ra một cách nhìn mới về sự bình giữa đàn ông và phụ nữ. Tôi không hoàn toàn ủng hộ ý kiến này, vi đã là phụ nữ có gia đình rồi truyện người lớn hay thì không được phép tơ tưởng đến người đàn ông nào ngoài chồng mình cho dù người đàn ông kia có hơn chồng mình về mọi mặt. Chị phải nghĩ đến con cái của chị và tương lai con cái của chị cũng xây dựng gia đình và gặp phải những người đàn bà có dã tâm thì sao? Em đồng ý với ý kiến của chị. Mỗi khi đọc một bài viết về việc ngoại tình của chị nào đấy, y như rằng các anh truyen sex hay sẽ vô comment rằng chị ấy không xứng đáng với thế này thế nọ, nói chung là toàn những ngôn từ không hay. Chỉ có phụ nữ và 1 số ít nam giới sẽ chia sẻ hoặc an ủi họ. Còn đối với các đức ông chồng ngoại tình, họ sẽ nhiệt tình nói rằng sai thì cố gắng sửa, hoặc cố lên, hoặc mong rằng chị vợ sẽ tha thứ. Em đọc mà không hiểu được cái gọi là bình đẳng ở đâu? Thật tuyệt vời, đọc bài viết của chị tôi cảm thấy rất xúc động, tại sao phụ nữ chúng ta lại phải tự hạ thấp bản thân và chà đạp lên nhau như vậy trong khi đàn ông thì luôn ở vế trên, ung dung sung sướng. Hy vọng những người phụ nữ hãy thông cảm cho nhau mà đừng hành hạ nhau nữa. Cảm ơn bài viết rất nhiều.
Hết
truyen sec